Thứ Năm | 23/07/2015

Cầm hòa Bưu điện 2-2, BKC dừng bước tại Giải bóng đá CNVC-LĐ tỉnh Bắc Kạn 2015

Sáng 23-7, đội bóng BKC bước vào trận đấu thứ 2 vòng đấu bảng, Giải bóng đá công nhân viên chức-lao động tỉnh Bắc Kạn lần thứ 17. Tổng giám đốc BKC Vũ Phi Hổ cùng một số cán bộ, nhân viên trực tiếp đến sân động viên và cổ vũ các cầu thủ thi đấu.

Cầm hòa Bưu điện tỉnh, nhưng BKC vẫn phải dừng cuộc chơi sớm với 1 điểm sau 2 lượt trận

 

Đối thủ của BKC trận này là đội Bưu điện tỉnh. Do trận trước đã thua đội Sở Y tế nên muốn đi tiếp BKC không được phép thua ở trận này. Áp lực tâm lý đè nặng nên những phút đầu, BKC thi đấu có phần chuệch choạc và thế trận có phần nghiêng về đội Bưu điện tỉnh. Tuy nhiên quyết tâm giành chiến thắng đã giúp các cầu thủ BKC dần lấy lại được thế trận, và trong một pha đá phạt, cầu thủ Đức Cảnh đã tung ra một cú sút trực tiếp đầy bất ngờ khiến thủ môn đội bạn bó tay, đưa BKC dẫn trước 1-0. Lợi thế dẫn bàn của BKC không giữ được bao lâu khi trong một đợt phản công nhanh, Bưu điện tỉnh dứt điểm thành công đưa trận đấu trở về thế cân bằng. Hiệp hai, Bưu điện tỉnh tiếp tục vượt lên với tỷ số 2-1 khi BKC vừa có những điều chỉnh nhân sự. Sau bàn thua, BKC ào ạt dâng lên tấn công và không ngừng gây sức ép về phía khung thành đối phương. Trong một pha tấn công như vậy, cầu thủ Phúc Đức đột phá cá nhân làm rối loạn hàng phòng ngự đối phương rồi chuyền bóng cho Đức Cảnh lần thứ hai  lập công gỡ hòa cho BKC. Tỷ số 2-2 cũng là kết quả chung cuộc.

Với kết quả này, BKC chỉ còn hy vọng vào một trận thua đậm (cách biệt 3 bàn) của Bưu điện trước Sở Y tế trong trận đấu diễn ra buổi chiều. Song trận đấu này vừa kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về Bưu điện, đồng nghĩa với việc Bưu điện và Sở Y tế dắt nhau vào vòng trong khiến BKC phải dừng cuộc chơi.

     Hữu Thung

Tin khác
Vinh danh 15 cá nhân tiêu biểu của BKC
Trong chương trình Gala “BKC tuổi 15” vừa được tổ chức, Công ty Cổ phần khoáng sản Bắc Kạn (BKC) đã vinh danh 15 cán bộ, công nhân viên tiêu biểu, có nhiều cống hiến trong quá trình xây dựng và phát triển chung của Công ty trong 15 năm qua, kể từ khi thành lập đến nay. 3576 lượt đọc
Công nhân nhà máy chì tự chế máy giặt túi thu bụi
Tận dụng những phế liệu bỏ không, anh Phúc cùng với một số công nhân tổ cơ điện Xí nghiệp khai thác và chế biến khoáng sản Chợ Đồn (gọi tắt là XN) đã chế ra chiếc máy giặt túi thu bụi đơn giản nhưng rất hiệu quả. 4259 lượt đọc