Thứ Ba | 30/12/2014

Ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Từ 1/1/2015, Công ty Cổ phần khoáng sản Bắc Kạn chính thức cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp và giao diện website mới.

Logo mới của Công ty

Bộ nhận diện thương hiệu mới bao gồm: tên thương hiệu, logo, slogan, màu sắc chủ đạo. Theo đó, tên thương hiệu chính thức là BKC (đây cũng là tên mã chứng khoán của Công ty). Thương hiệu “BKC” sẽ được thường xuyên sử dụng như một cách viết tắt mới nhằm quảng bá và định vị thương hiệu của doanh nghiệp trong nhận thức của công chúng.  Logo là hình ảnh cách điệu các chữ cái BKC. Cụ thể 2 hình tam giác màu xám tách rời ngoài cùng bên trái tượng trưng cho chữ B; khoảng trắng ở giữa kết hợp với 2 hình tam giác tạo thành chữ K; hình màu vàng tượng trưng cho chữ C. Cả cụm logo tạo thành chữ K là chữ cái đầu trong từ “khoáng sản”. Ngoài ra chữ C còn được tạo hình với phần lưng nhọn tượng trưng cho mũi khoan, một khâu công đặc trưng của nghề khai thác mỏ. Logo sử dụng 2 màu chủ đạo là xám và vàng tượng trưng cho màu của đất và quặng. Slogan của Công ty là “Nghĩ mới-Làm mới” được biểu đạt như một khẩu lệnh ngắn gọn, rõ ràng, cụ thể nhằm định hướng cách làm việc của tập thể người lao động công ty theo con đường luôn tìm tòi, sáng tạo; đổi mới từ tư duy (nghĩ) đến hành động (làm).

Bộ nhận diện thương hiệu trên các Văn phòng phẩm

Cùng với bộ nhận diện thương hiệu mới, BKC cũng thiết kế lại giao diện và nâng cấp chất lượng của website công ty. Phần giao diện được thiết kế với hình thức như một tờ báo điện tử, gồm nhiều chuyên mục nhằm phản ánh đa dạng, sinh động các hoạt động của doanh nghiệp. Hình thức giao diện đẹp hơn, dễ truy cập, có nhiều tiện ích cho người dùng. Nội dung website được cải tiền với số lượng tin, bài, ảnh nhiều hơn, chất lượng cao hơn. Website cũng sử dụng phần mềm xử lý tin, bài, ảnh hiện đại thuận tiện hơn phần mềm cũ. Bên cạnh tên miền cũ là backanco.com, Website có thêm tên miền mới là bkc.backan.vn. Tên miền này sẽ được sử dụng như tên miền chính thức để thuận lợi hơn cho việc quảng bá thương hiệu BKC.

 

Giao diện website mới

Việc đổi mới bộ nhận diện thương hiệu và website của BKC, theo Tổng giám đốc Vũ Phi Hổ, là nhằm tạo ra một diện mạo mới, hình ảnh mới, hiện đại, năng động, phù hợp với sự phát triển và khát vọng vươn lên trở thành một doanh nghiệp mang tầm vóc quốc gia và quốc tế.

Thuyết minh bộ nhân diện thương hiệu mới (Bấm đây để xem và tải về)

Bộ nhận diện thương hiệu trên các Văn phòng phẩm (Bấm đây để xem và tải về)

Mạnh Cường 

Vinh danh 15 cá nhân tiêu biểu của BKC
Trong chương trình Gala “BKC tuổi 15” vừa được tổ chức, Công ty Cổ phần khoáng sản Bắc Kạn (BKC) đã vinh danh 15 cán bộ, công nhân viên tiêu biểu, có nhiều cống hiến trong quá trình xây dựng và phát triển chung của Công ty trong 15 năm qua, kể từ khi thành lập đến nay. 3572 lượt đọc
Công nhân nhà máy chì tự chế máy giặt túi thu bụi
Tận dụng những phế liệu bỏ không, anh Phúc cùng với một số công nhân tổ cơ điện Xí nghiệp khai thác và chế biến khoáng sản Chợ Đồn (gọi tắt là XN) đã chế ra chiếc máy giặt túi thu bụi đơn giản nhưng rất hiệu quả. 4256 lượt đọc