Thứ Tư | 11/02/2015

Hội Chữ đỏ đánh giá cao hoạt động từ thiện của BKC

Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bắc Kạn vừa trao bằng ghi nhận “Tấm lòng nhân đạo” và gửi thư cảm ơn những đóng góp, hỗ trợ của Công ty Cổ phần khoáng sản Bắc Kạn (BKC) đối với phong trào từ thiện nhân đạo của tỉnh.

Thư của Chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh Bắc Kạn viết “Hội chữ thập đỏ tỉnh- đơn vị đồng tổ chức chương trình “Tết ấm vùng cao Thái Lạo” xuân Ất Mùi 2015 đã nhận được sự hưởng ứng tích cực, quan tâm tạo điều kiện, sự phối hợp chia sẻ của Ban giám đốc, cán bộ công nhân viên của Công ty cổ phần khoáng sản Bắc Kạn…”

Phó TGĐ Đinh Văn Hiến tặng quà và chụp ảnh lưu niệm với các em học sinh điểm trường Thái Lạo

Trước đó, BKC đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ và chi nhánh Ngân hàng Liên Việt tổ chức thành công chương trình “Tết ấm vùng cao Thái Lạo” bằng việc tặng 35 suất quà, tổ chức ăn tết với học sinh mầm non, tiểu học của Điểm trường Thái Lạo-một trong những điểm trường xa xôi, khó khăn (xã Yên Cư, huyện Chợ Mới) đồng thời tặng 10 suất quà cho các hộ nghèo của xã với tổng giá trị là 50 triệu đồng. Ngoài ra, BKC còn chủ động tặng 20 tấm đệm cho giáo viên, học sinh Trường mầm non Cổ Linh (xã Cổ Linh, huyện Pắc Nặm), một trong những xã vùng cao nghèo của tỉnh Bắc Kạn.

Hữu Thung

Vinh danh 15 cá nhân tiêu biểu của BKC
Trong chương trình Gala “BKC tuổi 15” vừa được tổ chức, Công ty Cổ phần khoáng sản Bắc Kạn (BKC) đã vinh danh 15 cán bộ, công nhân viên tiêu biểu, có nhiều cống hiến trong quá trình xây dựng và phát triển chung của Công ty trong 15 năm qua, kể từ khi thành lập đến nay. 3631 lượt đọc
Công nhân nhà máy chì tự chế máy giặt túi thu bụi
Tận dụng những phế liệu bỏ không, anh Phúc cùng với một số công nhân tổ cơ điện Xí nghiệp khai thác và chế biến khoáng sản Chợ Đồn (gọi tắt là XN) đã chế ra chiếc máy giặt túi thu bụi đơn giản nhưng rất hiệu quả. 4326 lượt đọc