Thứ Sáu | 13/02/2015

BKC tặng 70 suất quà Tết cho học sinh và người nghèo xã Bằng Lãng

Sáng 13/02 (tức ngày 25 Tết), Công ty Cổ phần khoáng sản Bắc Kạn (BKC) phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bắc Kạn tổ chức chương trình từ thiện “Xuân yêu thương” tại Trường mầm non và tiểu học xã Bằng Lãng, huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn.

TGĐ  Vũ Phi Hổ mặc áo mới do BKC tặng cho các em học sinh

Với mong muốn chia sẻ, giúp đỡ và đem một cái tết ấm áp đến với những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và những hộ nghèo và cận nghèo trên địa bàn như tên gọi của chương trình, BKC đã tặng 70 suất quà, mỗi suất quà trị giá 600.000 đồng, gồm chăn, quần áo, nước mắm, bánh, kẹo, dầu ăn, bánh chưng, giò… cho các đối tượng nêu trên. Ngoài ra, chương trình còn có các tiết mục văn nghệ, múa lân do học sinh và các tình nguyện viên của Hội chữ thập đỏ biểu diễn.

TGĐ Vũ Phi Hổ ân cần trao quà cho các hộ gia đình khó khăn xã Bằng Lãng

Tổng giám đốc BKC Vũ Phi Hổ cùng lãnh đạo huyện Chợ Đồn, xã Bằng Lãng và Hội chữ thập đỏ tỉnh Bắc Kạn đã trực tiếp trao các món quà đến tận tay các em học sinh và chúc bà con có một cái tết đầm ấm.

Các hộ gia đình nhận quà ông Bùi Mạnh Cường, Trưởng phòng Truyền thông BKC trao tặng

Phấn khởi khi được nhận món quà lớn, Ông Hoàng Ngọc Viết, trú tại thôn Tổng Mụ, xã Bằng Lãng, một trong những người được nhận quà xúc động nói: “Thật sự tôi không biết nói gì hơn, chỉ biết gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Công ty rất nhiều đã quan tâm đến bà con nghèo của xã, giúp chúng tôi có một cái Tết sum vầy như bao gia đình khác.”

Hữu Thung

Vinh danh 15 cá nhân tiêu biểu của BKC
Trong chương trình Gala “BKC tuổi 15” vừa được tổ chức, Công ty Cổ phần khoáng sản Bắc Kạn (BKC) đã vinh danh 15 cán bộ, công nhân viên tiêu biểu, có nhiều cống hiến trong quá trình xây dựng và phát triển chung của Công ty trong 15 năm qua, kể từ khi thành lập đến nay. 3572 lượt đọc
Công nhân nhà máy chì tự chế máy giặt túi thu bụi
Tận dụng những phế liệu bỏ không, anh Phúc cùng với một số công nhân tổ cơ điện Xí nghiệp khai thác và chế biến khoáng sản Chợ Đồn (gọi tắt là XN) đã chế ra chiếc máy giặt túi thu bụi đơn giản nhưng rất hiệu quả. 4256 lượt đọc