Thứ Sáu | 15/05/2015

Tổ chức Đêm GALA văn nghệ “BKC- Tuổi 15”

Hơn 60 cán bộ, công nhân viên Công ty CP khoáng sản Bắc Kạn (BKC) đang tích cực tập luyện cho hội diễn văn nghệ lần đầu tiên được tổ chức giữa các đơn vị trong công ty, dự kiên diễn ra vào ngày 29/5 tới tại Khu liên hợp chế biến khoáng sản Chợ Đồn.

Văn phòng Công ty tập luyện cho chương trình Gala sắp tới

 

Với tên gọi “BKC- Tuổi 15”, hội diễn là chương trình gala nội bộ với nhiều loại hình nghệ thuật như: hài kịch, ca nhạc, múa, thơ, trình diễn thời trang để kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty (2000-2015), chào mừng Đại hội đồng cổ đông năm 2015 và Đại hội Đảng bộ cơ quan.

7 đội văn nghệ của 6 đơn vị thành viên và 1 đơn vị khách mời sẽ thể hiện năng khiếu văn nghệ của mình qua các tiết mục dự thi nhằm phản ánh không khí lao động, sản xuất, sinh hoạt hàng ngày, đặc trưng ngành nghề, công việc của đơn vị bằng cách thể hiện sáng tạo, hài hước.

Hội diễn là sân chơi bổ ích, thiết thực, lành mạnh, có ý nghĩa nhằm giáo dục truyền thống 15 năm xây dựng và phát triển BKC; tuyên truyền các nội quy, quy định trong sản xuất; tăng cường sự đoàn kết, khơi dậy tiềm năng văn nghệ, tình yêu lao động và làm phong phú thêm đời sống tinh thần cho cán bộ, công nhân viên công ty.

Hồng Lam

Tin khác
Vinh danh 15 cá nhân tiêu biểu của BKC
Trong chương trình Gala “BKC tuổi 15” vừa được tổ chức, Công ty Cổ phần khoáng sản Bắc Kạn (BKC) đã vinh danh 15 cán bộ, công nhân viên tiêu biểu, có nhiều cống hiến trong quá trình xây dựng và phát triển chung của Công ty trong 15 năm qua, kể từ khi thành lập đến nay. 3576 lượt đọc
Công nhân nhà máy chì tự chế máy giặt túi thu bụi
Tận dụng những phế liệu bỏ không, anh Phúc cùng với một số công nhân tổ cơ điện Xí nghiệp khai thác và chế biến khoáng sản Chợ Đồn (gọi tắt là XN) đã chế ra chiếc máy giặt túi thu bụi đơn giản nhưng rất hiệu quả. 4259 lượt đọc