Thứ Năm | 22/01/2015

BKC trao tặng 20 tấm đệm cho trường mầm non vùng cao

Sáng 21/01, Công ty Cổ phần khoáng sản Bắc Kạn phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bắc Kạn trao tặng 20 tấm đệm cho giáo viên, học sinh trường mầm non Cổ Linh (xã Cổ Linh, huyện Pắc Nặm, tỉnh Bắc Kạn). Ông Vũ Phi Hổ, TGĐ Công ty đã trực tiếp trao quà và giao lưu cùng với cô trò của trường.

TGĐ BKC Vũ Phi Hổ ân cần tặng quà cho các cháu

Cổ Linh là một trong những xã vùng cao nghèo của tỉnh Bắc Kạn, chủ yếu là đồng bào dân tộc Tày, Mông sinh sống. Trường mầm non Cổ Linh có tất cả 288 cháu, phân bổ thành 16 lớp tại 10 điểm trường, trong đó có tới 8 trường tạm. Cuộc sống của các cháu nhỏ nơi đây còn nhiều thiếu thốn, thiệt thòi.

Phát biểu tại buổi trao quà, ông Vũ Phi Hổ cảm ơn Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tạo điều kiện cho BKC có cơ hội thực hiện những việc làm ý nghĩa, thiết thực, góp phần chia sẻ nỗi khó khăn, vất vả của cô trò Trường mầm non Cổ Linh. TGĐ BKC khẳng định: “Trong khả năng của mình, Công ty hứa sẽ hỗ trợ nhiều hơn nữa cho các trường học, các học sinh nghèo không chỉ trên địa bàn huyện mà mở rộng trong toàn tỉnh”.

BKC trao món quà thiết thực cho trường mầm non vùng cao
Xúc động trước nghĩa cử cao đẹp của BKC, Hiệu trưởng Trường mầm non Cổ Linh  Bùi Thanh Thảo bày tỏ lòng  biết ơn và ấn tượng trước sự quan tâm sâu sát, cụ thể của TGĐ BKC Vũ Phi Hổ, đặc biết khi ông không quản đường sá xa xôi, trực tiếp đến trao quà cho các cháu nhỏ. Nhân dịp này, Chủ tịch UBND huyện Pắc Nặm Ma Thế Quyên cũng đánh giá cao sự hỗ trợ, giúp đỡ của BKC và cá nhân TGĐ Vũ Phi Hổ đối với trường Cổ Linh nói riêng và huyện Pắc Nặm nói chung, đồng thời hi vọng BKC tiếp tục giúp đỡ cho những trường học nghèo trên địa bàn.  

                                                                                      Hữu Thung

Vinh danh 15 cá nhân tiêu biểu của BKC
Trong chương trình Gala “BKC tuổi 15” vừa được tổ chức, Công ty Cổ phần khoáng sản Bắc Kạn (BKC) đã vinh danh 15 cán bộ, công nhân viên tiêu biểu, có nhiều cống hiến trong quá trình xây dựng và phát triển chung của Công ty trong 15 năm qua, kể từ khi thành lập đến nay. 3574 lượt đọc
Công nhân nhà máy chì tự chế máy giặt túi thu bụi
Tận dụng những phế liệu bỏ không, anh Phúc cùng với một số công nhân tổ cơ điện Xí nghiệp khai thác và chế biến khoáng sản Chợ Đồn (gọi tắt là XN) đã chế ra chiếc máy giặt túi thu bụi đơn giản nhưng rất hiệu quả. 4258 lượt đọc