Thứ Sáu | 09/11/2018

Lễ công bố quyết định bổ nhiệm Tổng Giám đốc

Ngày 7 tháng 11 năm 2018, Công ty CP Khoáng sản Bắc Kạn đã tổ chức buổi lễ công bố quyết định bổ nhiệm chức danh Tổng Giám đốc Công ty. Tham dự buổi lễ có ông Vũ Phi Hổ - Chủ tịch HĐQT, Ban tổng giám đốc và toàn thể nhân viên khối văn phòng, cùng với các giám đốc, phó giám đốc các đơn vị trực thuộc.

Ông Đinh Văn Hiến - Bí thư Đảng bộ, Thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc đã được Hội đồng quản trị nhất trí bầu giữ chức vụ Tổng Giám đốc kể từ ngày 03/11/2018.

Ông Đinh Văn Hiến sinh năm 1967, là một trong những người gắn bó với công ty từ khi thành lập đến nay. Ông đã đã kinh qua nhiều vị trí quản lý trong gần 18 năm làm việc tại đây.

Chủ tịch HĐQT Vũ Phi Hổ trao Quyết định bổ nhiệm cho tân TGĐ Đinh Văn Hiến

Thay mặt Hội đồng quản trị, chủ tịch HĐQT ông Vũ Phi Hổ đã trao quyết định và tặng hoa tân Tổng Giám đốc Đinh Văn Hiến. Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Phi Hổ ghi nhận những đóng góp của ông Đinh Văn Hiến trong suốt quá trình công tác, bày tỏ sự tin tưởng vào sự lãnh đạo của ông Hiến. Đồng thời, chủ tịch HĐQT cũng mong muốn trên cương vị mới ông Đinh Văn Hiến có nhiều đóng góp hơn nữa vào sự phát triển của công ty. Chủ tịch HĐQT Vũ Phi Hổ đề nghị toàn thể CBCNV, người lao động toàn công ty đoàn kết chung sức chung lòng xây dựng công ty ngày càng vững mạnh.

Chủ tịch HĐQT Vũ Phi Hổ phát biểu tại buổi lễ

Ông Đinh Văn Hiến đã bày tỏ sự cảm ơn chân thành HĐQT, Chủ tịch HĐQT Vũ Phi Hổ đã tin tưởng và tín nhiệm bổ nhiệm ông giữ chức Tổng Giám đốc. Ông coi đây là vinh dự đồng thời là trọng trách trước Ban lãnh đạo và người lao động công ty. Ông cam kết trên cương vị mới sẽ gương mẫu, phát huy tinh thần đoàn kết, không ngừng phấn đấu, rèn luyện để đáp ứng yêu cầu công việc đưa công ty ngày càng phát triển.

                Tân Tổng Giám đốc Đinh Văn Hiến phát biểu sau khi nhậm chức

Cũng trong buổi lễ này, công ty đã công bố quyết định bổ nhiệm Tổng Giám đốc Công ty TNHH Việt Trung - Công ty con của Công ty CP Khoáng sản Bắc Kạn. Ông Đỗ Đình Thắng - Phó Tổng Giám đốc đã được Chủ tịch Vũ Phi Hổ bổ nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc kể từ ngày 06/11/2018.

Chủ tịch HĐQT Vũ Phi Hổ trao quyết định và tặng hoa ông Đỗ Đình Thắng

tân Tổng Giám đốc Công ty TNHH Việt Trung

Đồng thời, để kiện toàn bộ máy nhân sự, ông Đinh Văn Hiến đã ký quyết định bổ nhiệm ông Lê Huy Hoàng, hiện là Phó phòng Vật tư kinh doanh giữ chức vụ Trưởng phòng Vật tư kinh doanh kể từ ngày 07/11/2018.

Ông Đinh Văn Hiến trao quyết định và tặng hoa ông Lê Huy Hoàng

Kết thúc buổi lễ, Chủ tịch HĐQT, Ban tổng giám đốc và ông Đỗ Đình Thắng đã chụp ảnh lưu niệm nhân dịp có tân Tổng Giám đốc.

Chủ tịch HĐQT cùng Ban TGĐ, ông Đỗ Đình Thắng chụp ảnh lưu niệm

nhân dịp ra mắt 2 tân Tổng Giám đốc

Bài và ảnh: Văn phòng Công ty

 

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                  

Vinh danh 15 cá nhân tiêu biểu của BKC
Trong chương trình Gala “BKC tuổi 15” vừa được tổ chức, Công ty Cổ phần khoáng sản Bắc Kạn (BKC) đã vinh danh 15 cán bộ, công nhân viên tiêu biểu, có nhiều cống hiến trong quá trình xây dựng và phát triển chung của Công ty trong 15 năm qua, kể từ khi thành lập đến nay. 3578 lượt đọc
Công nhân nhà máy chì tự chế máy giặt túi thu bụi
Tận dụng những phế liệu bỏ không, anh Phúc cùng với một số công nhân tổ cơ điện Xí nghiệp khai thác và chế biến khoáng sản Chợ Đồn (gọi tắt là XN) đã chế ra chiếc máy giặt túi thu bụi đơn giản nhưng rất hiệu quả. 4260 lượt đọc