Thứ Ba | 02/06/2015

Đảng bộ BKC tiến hành đại hội lần thứ 4 (nhiệm kỳ 2015 – 2020)

Ngày 30 và 31/5, Đảng bộ Công ty Cổ phần khoáng sản Bắc Kạn (BKC) đã tổ chức thành công Đại hội lần thứ IV nhiệm kỳ 2015 – 2020. 37 trên tổng số 43 đảng viên toàn công ty được triệu tập đã có mặt trong đại hội lần này.

Trưởng ban tổ chức Đảng ủy khối Doanh nghiệp Lý Thị Linh tặng hoa tân BCH Đảng bộ BKC

 

Dự Đại hội có bà Lý Thị Linh, Ủy viên BTV, Trưởng ban tổ chức Đảng ủy Khối Doanh nghiệp, bà Âu Thị Vui, chuyên viên UBKT Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Bắc Kạn. Bí thư Đảng ủy BKC, ông Mai Văn Bản chỉ đạo đại hội.

Đại hội đã thông qua Báo cáo chính trị nhiệm kỳ 2015- 2020với chủ đề “Phát huy sức mạnh đoàn kết, sáng tạo quyết tâm xây dựng Đảng bộ và doanh nghiệp vững mạnh”; thông qua Báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành Đảng bộ khóa III.

Sau khi nghe ý kiến đóng góp, thảo luận của các Đảng viên tham dự đại hội, các đại biểu đã thông qua Nghị quyết Đại hội, trong đó đặt ra những mục tiêu quan trọng như: đến năm 2020, doanh thu của Công ty sẽ đạt trên 1.000 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước trên 100 tỷ đồng, thu nhập bình quân của người lao động tăng từ 6% hằng năm. Phấn đấu 90% cá nhân đạt danh hiệu lao động tiên tiến, trong đó đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua đạt 1% trở lên trên tổng số lao động; các tổ chức, đoàn thể đạt danh hiệu vững mạnh hàng năm.

Đại hội Đảng bộ đã bầu 5 đồng chí vào Ban chấp hành khóa IV nhiệm kỳ 2015 – 2020, trong đó đồng chí Mai Văn Bản giữ chức vụ Bí thư Đảng ủy và đồng chí Vũ Gia Hạnh là Phó bí thư. Đại hội cũng bầu ra 11 Đảng viên tiêu biểu đi dự Đại hội Đảng cấp trên, trong đó có 9 Đảng viên chính thức và 2 đảng viên dự khuyết với số phiếu bầu đạt tỉ lệ cao.

Hữu Thung

 

Vinh danh 15 cá nhân tiêu biểu của BKC
Trong chương trình Gala “BKC tuổi 15” vừa được tổ chức, Công ty Cổ phần khoáng sản Bắc Kạn (BKC) đã vinh danh 15 cán bộ, công nhân viên tiêu biểu, có nhiều cống hiến trong quá trình xây dựng và phát triển chung của Công ty trong 15 năm qua, kể từ khi thành lập đến nay. 3574 lượt đọc
Công nhân nhà máy chì tự chế máy giặt túi thu bụi
Tận dụng những phế liệu bỏ không, anh Phúc cùng với một số công nhân tổ cơ điện Xí nghiệp khai thác và chế biến khoáng sản Chợ Đồn (gọi tắt là XN) đã chế ra chiếc máy giặt túi thu bụi đơn giản nhưng rất hiệu quả. 4258 lượt đọc