Thứ Sáu | 28/07/2017

BKC ĐỀN ƠN ĐÁP NGHĨA NGƯỜI CÓ CÔNG

Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh-Liệt sĩ 27/7, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc BKC Vũ Phi Hổ cùng cán bộ, đoàn thanh niên Công ty vừa dâng hương tại đài tưởng niệm liệt sĩ tỉnh Bắc Kạn và thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Bé 93 tuổi, thân nhân người lao động và 15 gia đình có công của xã Bằng Lãng.

Đến thăm mẹ Nguyễn Thị Bé, Ông Vũ Phi Hổ ân cần thăm hỏi và bày tỏ sự xúc động về sự hy sinh, mất mát của mẹ đồng thời chúc mẹ luôn mạnh khoẻ, sống lâu; là nguồn động viên cho con cháu.

Đại diện tổ dân phố cho biết mẹ Nguyễn Thị Bé có 5 người con đi bộ đội trong đó có 2 người hy sinh. Năm nay đã 93 tuổi nhưng mẹ vẫn minh mẫn tuy thính lực đã suy giảm. 

Chủ tịch HĐQT, TGĐ BKC Vũ Phi Hổ trò chuyện với gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Bé

( Chủ tịch HĐQT, TGĐ BKC Vũ Phi Hổ trò chuyện với gia đình mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Bé)

Cũng trong dịp này, BKC tổ chức tặng quà cho thân nhân những người có công đang làm việc tại công ty và 15 gia đình có công của xã Bằng Lãng. Mỗi suất quà từ 200.000 đồng đến 500.000 đồng.

(Đại diện lãnh đạo BKC dự tọa đàm và trao quà cho gia đình người có công xã Bằng Lãng)

 
( Phó TGĐ Nguyễn Trần Nhất tặng quà thương binh Nguyễn Văn Đồ, sinh năm 1954, huyện Chợ Đồn )
 
 
( Ông Trần Văn Quyền- Giám đốc Xí nghiệp khai thác khoáng sản Bằng Lãng
trao quà cho gia đình công nhân có công )
 
Hằng năm, BKC đều tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà gia đình có công trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn như một cách tri ân đến những người đã hy sinh xương máu cho đất nước.
 
Mạnh Cường
 
Vinh danh 15 cá nhân tiêu biểu của BKC
Trong chương trình Gala “BKC tuổi 15” vừa được tổ chức, Công ty Cổ phần khoáng sản Bắc Kạn (BKC) đã vinh danh 15 cán bộ, công nhân viên tiêu biểu, có nhiều cống hiến trong quá trình xây dựng và phát triển chung của Công ty trong 15 năm qua, kể từ khi thành lập đến nay. 3574 lượt đọc
Công nhân nhà máy chì tự chế máy giặt túi thu bụi
Tận dụng những phế liệu bỏ không, anh Phúc cùng với một số công nhân tổ cơ điện Xí nghiệp khai thác và chế biến khoáng sản Chợ Đồn (gọi tắt là XN) đã chế ra chiếc máy giặt túi thu bụi đơn giản nhưng rất hiệu quả. 4258 lượt đọc