Thứ Tư | 22/07/2015

BKC tham dự Giải bóng đá công nhân, viên chức – lao động tỉnh Bắc Kạn lần thứ 17

Sáng 22/7, đội bóng đá của Công ty Cổ phần khoáng sản Bắc Kạn (BKC) đã có trận đấu mở màn với đội bóng đá Sở Y tế tại Giải bóng đá công nhân, viên chức – lao động tỉnh Bắc Kạn lần thứ 17, do Sở VH-TT-DL tỉnh tổ chức.

Các thành viên đội bóng Công ty Cổ phần khoáng sản Bắc Kạn (BKC)

 

Kết thúc trận đấu kéo dài 40 phút, đội BKC đã thúc thủ 1 – 3. Đội BKC còn một trận đấu vòng bảng với đội bóng Bưu điện tỉnh Bắc Kạn nữa vào sáng 23/7 để xác định 2 đội nhất nhì để vào vòng trong. Với trận thua này, đội BKC sẽ gặp bất lợi trong trận đấu tiếp theo.

Thi đấu rất cố gắng nhưng đội BKC vẫn thúc thủ 1 -3 trước đội Sở Y tế tỉnh

 

Giải bóng đá công nhân viên chức lao động tỉnh Bắc Kạn lần này  thu hút 13 đội của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh tham dự, diễn ra từ ngày 22/7 đến 27/7 tại Trung tâm huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh Bắc Kạn. Các đội được chia thành 4 bảng (3 bảng 3 đội và 1 bảng 4 đội) thi đấu theo luật bóng đá 5 người và theo thể thức đấu vòng tròn 1 lượt ở các bảng để chọn 2 đội nhất nhì vào vòng loại trực tiếp.

Đây là giải bóng đá thường niên của tỉnh Bắc Kạn, nhằm tạo một sân chơi lành mạnh, là môi trường để các đơn vị trong tỉnh giao lưu, học hỏi, đồng thời chào mừng các ngày lễ, kỷ niệm của đất nước và địa phương, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao trong toàn tỉnh. Giải sẽ khai mạc vào 15 giờ 30 ngày 22/7.

Hữu Thung

Tin khác
Vinh danh 15 cá nhân tiêu biểu của BKC
Trong chương trình Gala “BKC tuổi 15” vừa được tổ chức, Công ty Cổ phần khoáng sản Bắc Kạn (BKC) đã vinh danh 15 cán bộ, công nhân viên tiêu biểu, có nhiều cống hiến trong quá trình xây dựng và phát triển chung của Công ty trong 15 năm qua, kể từ khi thành lập đến nay. 3572 lượt đọc
Công nhân nhà máy chì tự chế máy giặt túi thu bụi
Tận dụng những phế liệu bỏ không, anh Phúc cùng với một số công nhân tổ cơ điện Xí nghiệp khai thác và chế biến khoáng sản Chợ Đồn (gọi tắt là XN) đã chế ra chiếc máy giặt túi thu bụi đơn giản nhưng rất hiệu quả. 4256 lượt đọc