Thứ Tư | 29/07/2015

BKC được khen về thực hiện chính sách thuế

Cục trưởng Cục thuế tỉnh Bắc Kạn Hoàng Văn Phùng vừa tặng giấy khen cho Công ty cổ phần khoáng sản Bắc Kạn (BKC) về “thành tích tốt thực hiện chính sách pháp luật thuế năm 2014”. Cục phó Cục thuế tỉnh Hứa Đình Bích thay mặt lãnh đạo Cục thuế trao Giấy khen cho Tổng giám đốc BKC Vũ Phi Hổ tại trụ sở BKC.

Cục phó Cục thuế Bắc Kạn Hứa Đình Bích (trái) trao giấy khen cho Tổng giám đốc BKC Vũ Phi Hổ (phải)

 

Ông Vũ Phi Hổ cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Cục thuế tỉnh đã động viên, khích lệ kịp thời đối với doanh nghiệp, đồng thời cũng giới thiệu tóm tắt tình hình hoạt động sản xuất của doanh nghiệp trong thời gian gần đây và khẳng định sẽ tiếp tục đưa BKC phát triển, trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong ngành công nghiệp của tỉnh Bắc Kạn, đóng góp lớn cho ngân sách địa phương.

Giấy khen của Cục trưởng Cục thuế Bắc Kạn

 

Năm 2014, mặc dù chỉ chính thức hoạt động sản xuất trong 6 tháng, Công ty CP khoáng sản Bắc Kạn đã nộp ngân sách 10,2 tỷ đồng, trở thành một trong ít những doanh nghiệp đóng góp ngân sách lớn nhất cho địa phương. Theo kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2015, BKC dự kiến nộp ngân sách 25 tỷ đồng với doanh thu  đạt 150 tỷ đồng. Mặc dù tình hình giá kim loại trên thị trường thế giới liên tục giảm sâu, gây nhiều khó khăn cho doanh nghiệp song Công ty vẫn quyết tâm thực hiện kế hoạch đã đề ra.

Mạnh Cường

Tin khác
Vinh danh 15 cá nhân tiêu biểu của BKC
Trong chương trình Gala “BKC tuổi 15” vừa được tổ chức, Công ty Cổ phần khoáng sản Bắc Kạn (BKC) đã vinh danh 15 cán bộ, công nhân viên tiêu biểu, có nhiều cống hiến trong quá trình xây dựng và phát triển chung của Công ty trong 15 năm qua, kể từ khi thành lập đến nay. 3576 lượt đọc
Công nhân nhà máy chì tự chế máy giặt túi thu bụi
Tận dụng những phế liệu bỏ không, anh Phúc cùng với một số công nhân tổ cơ điện Xí nghiệp khai thác và chế biến khoáng sản Chợ Đồn (gọi tắt là XN) đã chế ra chiếc máy giặt túi thu bụi đơn giản nhưng rất hiệu quả. 4259 lượt đọc