Thứ Năm | 09/04/2015

BKC được vinh danh Doanh nghiệp tiêu biểu vùng Tây Bắc

Công ty CP khoáng sản Bắc Kạn (BKC) vừa được vinh doanh “Doanh nghiệp tiêu biểu vùng Tây Bắc” tại chương trình “Chung tay cùng đồng bào Tây Bắc” diễn ra ngày 3 và 4-4-2015 tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.

Các doanh nghiệp tiêu biểu nhận danh hiệu và cúp kỷ niệm do Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao tặng

BKC là một trong 59 doanh nghiệp tiêu biểu được tôn vinh trong dịp này nhờ những thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như đóng góp cho hoạt động an sinh xã hội. Ông Đinh Văn Hiến, Phó tổng giám đốc BKC, thay mặt công ty nhận danh hiệu và cúp kỷ niệm do Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao tặng.

Cúp vinh danh BKC là "Doanh nghiệp tiêu biểu vùng Tây Bắc"

“Chung tay cùng đồng bào Tây Bắc” là chương trình vận động xã hội ủng hộ và đầu tư vào khu vực còn nhiều khó khăn này bao gồm các nội dung: xúc tiến đầu tư; tài trợ an sinh xã hội và công bố Quyết định phê duyệt Quy hoạch tổng thể phát triển Khu du lịch quốc gia Mộc Châu, tỉnh Sơn La của Thủ tướng. Tại chương trình, Ban tổ chức đã huy động được 502 tỷ đồng tài trợ cho công tác an sinh xã hội và 4.700 tỷ đồng vốn tín dụng từ các ngân hàng cho 12 dự án. Ngoài ra, đã có 15 dự án với tổng vốn đầu tư gần 10.000 tỷ đồng được trao giấy chứng nhận đầu tư.

         

 

Mạnh Cường

Tin khác
Vinh danh 15 cá nhân tiêu biểu của BKC
Trong chương trình Gala “BKC tuổi 15” vừa được tổ chức, Công ty Cổ phần khoáng sản Bắc Kạn (BKC) đã vinh danh 15 cán bộ, công nhân viên tiêu biểu, có nhiều cống hiến trong quá trình xây dựng và phát triển chung của Công ty trong 15 năm qua, kể từ khi thành lập đến nay. 3576 lượt đọc
Công nhân nhà máy chì tự chế máy giặt túi thu bụi
Tận dụng những phế liệu bỏ không, anh Phúc cùng với một số công nhân tổ cơ điện Xí nghiệp khai thác và chế biến khoáng sản Chợ Đồn (gọi tắt là XN) đã chế ra chiếc máy giặt túi thu bụi đơn giản nhưng rất hiệu quả. 4259 lượt đọc