Thứ Hai | 25/07/2016

BKC tham dự giải bóng đá CNVCLĐ tỉnh Bắc Kạn 2016

Đội bóng đá Công ty CP khoáng sản Bắc Kạn (BKC) vừa tham dự Giải bóng đá Công nhân viên chức lao động tỉnh Bắc Kạn lần thứ 18, năm 2016 do Sở VH-TT& DL và LĐLĐ tỉnh phối hợp tổ chức.

Đội tuyển bóng đá BKC tham dự tại giải CNVCLĐ tỉnh Bắc Kạn 2016

Giải thi đấu theo thể thức sân 5 người, diễn ra từ ngày 21 đến ngày 26/7, thu hút 14 đội tham dự, chia 4 bảng, đấu vòng tròn chọn 8 đội có thành tích tốt nhất vào vòng đấu loại trực tiếp.

Các đội tham dự chủ yếu là các sở, ngành, huyện, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Đây là lần thứ 2 đội bóng BKC tham dự giải và rơi vào bảng gồm các đội: Trường Cao đẳng cộng đồng, Đài Phát thanh & Truyền hình Bắc Kạn và huyện Na Rì. Ở trận ra quân BKC gặp huyện Na Rì. Trước một đối thủ hơn hẳn về thể hình, thể lực và đẳng cấp, BKC đã để thua với tỷ số 1-4.

Đội tuyển bóng đá BKC và đội tuyển huyện Na Rì trước khi diễn ra trận đấu

Ở lượt trận thứ 2 bắt buộc phải thắng mới có nuôi hy vọng đi tiếp, BKC đã thi đấu khởi sắc trước Đài PT&TH Bắc Kạn. Trước một đối thủ được đánh giá yếu hơn, ngay ở hiệp 1, BKC đã nhanh chóng dẫn trước 2-0. Sang hiệp 2, Đài PT&TH dâng cao tấn công với hy vọng tìm kiếm bàn thắng và những nỗ lực của họ đã được đền đáp bằng một bàn thắng. Trong trận đấu này BKC đã bỏ lỡ không ít cơ hội ghi bàn nâng tỷ số lên trong đó có một pha bóng đập xà ngang. Tỷ số 2-1 được giữ đến hết trận đấu giúp BKC có được 3 điểm. Cuộc đối đầu cuối cùng vòng bảng của BKC là gặp đội "xương xẩu" Trường Cao đẳng cộng đồng. Đúng như dự báo từ trước, BKC hoàn toàn lép vế trước một đối thủ hơn hẳn về mọi mặt và chịu thua với tỷ số 2-6 đồng nghĩa với việc dừng chân ở vòng bảng với vỏn vẹn 3 điểm.

Cả 2 lần tham dự, BKC đều bị loại ngay ở vòng bảng nhưng tiến bộ hơn giải trước khi kiếm được 1 trận thắng. Năm 2015, BKC thua 2 hòa 1 được 1 điểm.

Kể từ sau khi tái cấu trúc lại doanh nghiệp, BKC tích cực tham gia các hoạt động thể thao, văn hóa, xã hội, từ thiện của tỉnh.

 

Ảnh: Nguyễn Vũ    Tin: Mạnh Cường

Tin khác
Vinh danh 15 cá nhân tiêu biểu của BKC
Trong chương trình Gala “BKC tuổi 15” vừa được tổ chức, Công ty Cổ phần khoáng sản Bắc Kạn (BKC) đã vinh danh 15 cán bộ, công nhân viên tiêu biểu, có nhiều cống hiến trong quá trình xây dựng và phát triển chung của Công ty trong 15 năm qua, kể từ khi thành lập đến nay. 3581 lượt đọc
Công nhân nhà máy chì tự chế máy giặt túi thu bụi
Tận dụng những phế liệu bỏ không, anh Phúc cùng với một số công nhân tổ cơ điện Xí nghiệp khai thác và chế biến khoáng sản Chợ Đồn (gọi tắt là XN) đã chế ra chiếc máy giặt túi thu bụi đơn giản nhưng rất hiệu quả. 4263 lượt đọc