Thứ Tư | 05/11/2014

CBCNV BAMCORP giao lưu và nghỉ mát 4 ngày tại Cửa Lò

Công ty CP khoáng sản Bắc Kạn (BAMCORP) vừa tổ chức cho cán bộ, công nhân viên nghỉ mát tại Cửa Lò (Nghệ An) từ ngày 25 đến ngày 28/7.

Đoàn gồm 35 cán bộ, nhân viên do Phó TGĐ Đinh Văn Hiến dẫn đầu, đã đến thăm làng Chùa (Hoàng Trù), làng Sen quê Bác, mộ thân mẫu Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương tưởng niệm tại Khu di tích Kim Liên; giao lưu với cán bộ, công nhân viên Công ty CP Bến xe Nghệ An (NBSC) và một số nhà báo trung ương và địa phương.
 

Chụp ảnh lưu niệm tại làng Chùa quê ngoại của Bác



Đến tham quan trụ sở NBSC và Bến xe Vinh (Nghệ An), đoàn được nghe giới thiệu tóm tắt về mô hình, phương thức quản lý và sự phát triển của Công ty. Công ty NBSC có trụ sở làm việc khang trang, hiện đại; bến xe được quản lý sạch sẽ, trật tự, không có tình trạng mất vệ sinh, xả rác bừa bãi và bán hàng rong. Năm 2013, NSBC đạt doanh thu 57,13 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 32,874 tỷ đồng, nộp ngân sách 14,485 tỷ đồng, hoàn thành vượt mức kế hoạch. Xét thấy Bến xe Nghệ An là đơn vị vận tải đầu mối của miền Trung với 1400 đầu xe và hơn 100 tuyến xe nối đến các địa phương của cả nước, một năm vận chuyển hơn 5 triệu lượt khách là cơ hội lớn cho giới thiệu và quảng bá hình ảnh, sản phẩm truyền thống của tỉnh Bắc Kạn, TGĐ BAMCORP Vũ Phi Hổ (đồng thời là Chủ tịch HĐQT NBSC) yêu cầu nhân viên hai đơn vị phối hợp liên kết trưng bày và bán các sản phẩm đặc sắc của tỉnh Bắc Kạn như: miến rong, rượu Bó Nặm, nước mơ Nectar Mơ, măng… tại Bến xe Vinh.

Tại cuộc giao lưu giữa 2 đơn vị sau đó, trước sự chứng kiến của ông Vũ Phi Hổ, Phó TGĐ BAMCORP Đinh Văn Hiến trao tặng TGĐ NBSC Trần Minh Thành bức ảnh phong cảnh Hồ Ba Bể và cảm ơn sự đón tiếp chu đáo của đơn vị bạn. Ngược lại, phía NBSC cũng tặng BAMCORP bức ảnh Quảng trường Hồ Chí Minh. Cán bộ, và nhân viên hai đơn vị cùng nhau dự tiệc chiêu đãi của NBSC và liên hoan văn nghệ tại bãi biển Cửa Lò.

Phát biểu với toàn thể cán bộ, nhân viên hai công ty, TGĐ Vũ Phi Hổ vui mừng, phấn khởi trước sự phát triển của hai đơn vị, đồng thời mong muốn cán bộ, nhân viên hai đơn vị đoàn kết, gắn bó, chân thành, chân thật như dưới một mái nhà chung và cùng phấn đấu xây dựng hai đơn vị trở thành những doanh nghiệp mạnh, hướng đến mục tiêu hình thành một tập đoàn, một thương hiệu chung. 

Qua buổi giao lưu, ông Vũ Phi Hổ chính thức mời tập thể lãnh đạo, CBCNV NBSC lên thăm và làm việc với BAMCORP trong thời gian gần nhất để hai bên cùng giao lưu, hợp tác kinh tế nhằm phát huy hết nguồn lực mỗi bên để xây dựng và phát triển kinh tế bền vững.

 

Đoàn nghe hướng dẫn viên giới thiệu về ngôi nhà thời thơ ấu của Bác


 

Chụp ảnh lưu niệm tại khu di tích Kim Liên quê Bác

 

Ông Trần Minh Thành TGĐ Công ty cổ phần Bến xe Nghệ An phát biểu tại buổi giao lưu

 

Ông Đinh Văn Hiến Phó TGĐ BAMCORP phát biểu tại buổi giao lưu.

 

Công ty BAMCORP trao tặng công ty NBSC bức ảnh phong cảnh Hồ Ba Bể, danh thắng của tỉnh Bắc Kạn

 

Giao lưu văn nghệ tại bãi biển cửa lò Nghệ An

 

Cán bộ, nhân viên 2 công ty đang đoàn kết “nối vòng tay lớn”

 


Tin: Mạnh Cường
Ảnh: Đức Thuận

Vinh danh 15 cá nhân tiêu biểu của BKC
Trong chương trình Gala “BKC tuổi 15” vừa được tổ chức, Công ty Cổ phần khoáng sản Bắc Kạn (BKC) đã vinh danh 15 cán bộ, công nhân viên tiêu biểu, có nhiều cống hiến trong quá trình xây dựng và phát triển chung của Công ty trong 15 năm qua, kể từ khi thành lập đến nay. 3550 lượt đọc
Công nhân nhà máy chì tự chế máy giặt túi thu bụi
Tận dụng những phế liệu bỏ không, anh Phúc cùng với một số công nhân tổ cơ điện Xí nghiệp khai thác và chế biến khoáng sản Chợ Đồn (gọi tắt là XN) đã chế ra chiếc máy giặt túi thu bụi đơn giản nhưng rất hiệu quả. 4237 lượt đọc