Thứ Sáu | 20/03/2015

Thi đấu bóng đá chào mừng thành lập Đoàn và Công ty

Ngày 18-3, Ban chấp hành Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần khoáng sản Bắc Kạn (BKC) tổ chức giải bóng đá giao hữu mini tại huyện Chợ Đồn nhân kỷ niệm 84 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931) và 15 năm thành lập BKC (5-4-2000). Tham dự giải là đoàn viên, thanh niên, cán bộ, công nhân viên các xí nghiệp; công ty đối tác và đơn vị kết nghĩa với BKC.

Giải đấu có sự tham gia của đông đảo các vận động viên là cán bộ, công nhân lao động toàn công ty

Lãnh đạo Công ty, BCH Công đoàn và lãnh đạo Phòng bảo vệ chính trị (PA61), Phòng tình báo (PB11) thuộc Công an tỉnh Bắc Kạn đến dự và tặng cờ lưu niệm các đội bóng tham dự giải.

PTGĐ Công ty và lãnh đạo các Phòng PA61, PB11 tặng cờ lưu niệm cho các đội bóng

4 đội bóng gồm: Xí nghiệp Pù Sáp và Xí nghiệp Bằng Lãng; liên quân Văn phòng BKC- Phòng PA61 và liên quân Công ty TNHH Thiên Mã-Công ty TNHH Việt Trung, chia thành 2 cặp thi đấu với thể thức bóng đá 6 người, mỗi hiệp 25 phút, đá loại trực tiếp. Hai đội thắng của mỗi cặp sẽ tranh giải nhất, hai đội còn lại tranh giải ba.

Các trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính

 Trận mở màn là cuộc so tài giữa liên quân Thiên Mã – Việt Trung và Pù Sáp. Với sức mạnh vượt trội nơi tuyến giữa và sự sắc sảo trong các pha dứt điểm cuối cùng, sau 50 phút thi đấu (mỗi hiệp 25 phút), Pù Sáp đã đánh bại liên quân Thiên Mã – Việt Trung với tỉ số 4 – 3 để giành 1 suất vào trận chung kết. Ở trận đấu thứ hai, liên quân Văn phòng - PA61 lội ngược dòng ngoạn mục trước Nà Bốp sau khi bị dẫn trước 2-0 và giành chiến thắng trong loạt sút luân lưu. Trong trận đấu chung kết diễn ra buổi chiều, trước sự áp đảo của Pù Sáp, liên quân Văn phòng-PA61 lại bị dẫn trước 2-0 trong hiệp một và phải vất vả lội ngược dòng trong hiệp 2 để gỡ hòa 3-3 trước khi một lần nữa bước vào “loạt đấu súng”. Lần này, may mắn đã đứng về phía đội Pù Sáp. Trước đó, trong trận tranh giải 3, phần thắng thuộc về liên quân Thiên Mã- Việt Trung. Kết quả chung cuộc: Giải nhất: Pù Sáp, nhì: liên quân Văn phòng- PA 61, ba: liên quân Thiên Mã-Việt Trung, khuyến khích: Bằng Lãng. Kết thúc giải đấu, các đội tham dự tiệc liên hoan tổng kết.

Chức vô địch đã thuộc về đội Pù Sáp sau loạt đấu súng

 Tuy chỉ diễn ra trong một ngày với giải thưởng không lớn, song giải bóng đá là một dịp vui chơi, giải trí thiết thực, bổ ích cho người lao động, đặc biệt là công nhân trực tiếp tại các xí nghiệp, qua đó tạo không khí đoàn kết, gắn bó và hăng say lao động trong cán bộ, công nhân viên công ty.

Hữu Thung

Tin khác
Vinh danh 15 cá nhân tiêu biểu của BKC
Trong chương trình Gala “BKC tuổi 15” vừa được tổ chức, Công ty Cổ phần khoáng sản Bắc Kạn (BKC) đã vinh danh 15 cán bộ, công nhân viên tiêu biểu, có nhiều cống hiến trong quá trình xây dựng và phát triển chung của Công ty trong 15 năm qua, kể từ khi thành lập đến nay. 3550 lượt đọc
Công nhân nhà máy chì tự chế máy giặt túi thu bụi
Tận dụng những phế liệu bỏ không, anh Phúc cùng với một số công nhân tổ cơ điện Xí nghiệp khai thác và chế biến khoáng sản Chợ Đồn (gọi tắt là XN) đã chế ra chiếc máy giặt túi thu bụi đơn giản nhưng rất hiệu quả. 4237 lượt đọc