Thứ Năm | 28/01/2016

BKC mang tết đến cho học sinh và người nghèo

Hôm nay, ngày 28-1, Công ty cổ phần khoáng sản Bắc Kạn (BKC) phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Bắc Kạn tổ chức chương trình “Tết yêu thương” tại các xã Quảng Bạch và Bằng Lãng, huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn. Đây là hoạt động thường niên của BKC với ý nghĩa mang tết đến cho học sinh khó khăn, nạn nhận chất độc màu da cam và các hộ nghèo.

Theo đó, BKC tặng mỗi hai xã trên 140 suất quà Tết gồm chăn, áo, nhu yếu phẩm ăn tết và tiền mặt với tổng giá trị là 64.620.000 đồng.

Tổng giám đốc Vũ Phi Hổ ân cần trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Tại UBND xã Quảng Bạch, Tổng giám đốc BKC Vũ Phi Hổ đã trực tiếp trao tận tay những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, người nghèo, nạn nhân chất độc màu da cam 70 suất quà với  các mức: từ 320.000đ/suất đến 620.000 đ/suất.

TGĐ Vũ Phi Hổ và Chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh Nguyễn Văn Cường chụp ảnh với các em học sinh được nhận quà

Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Phi Hổ nhấn mạnh: bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, tạo công ăn việc làm cho người lao động và  đóng góp ngân sách cho địa phương, BKC luôn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện; dành tình cảm và sự quan tâm sâu sắc đến người nghèo, các đối tượng chính sách trong và ngoài địa bàn công ty hoạt động. Một trong những minh chứng tiêu biểu là từ khi sản xuất trở lại năm 2014, BKC đã tạo hàng trăm việc làm cho người lao động tại xã Bằng Lãng, góp phần xóa nghèo cho địa phương này. Nhân dịp này, ông chúc bà con được nhận quà có một cái Tết ấm cúng, vui vẻ.

Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Trần Nhất và ông Nguyễn Văn Chanh Chủ tịch UBND xã Bằng lãng trao quà và chụp ảnh với các hộ nghèo tại xã Bằng Lãng

Thay mặt lãnh đạo và nhân dân xã Quảng Bạch, Bí thư Đảng ủy xã Hoàng Văn Nam cảm ơn lãnh đạo BKC và cá nhân Tổng giám đốc Vũ Phi Hổ đã dành thời gian, vượt đường xá xa xôi đến trao quà tận tay người dân và cho biết người dân rất phấn khởi vì đây là lần đầu tiên được tham dự một buổi lễ trang trọng và ấm áp nghĩa tình như vậy.

Giám đốc XN khai thác khoáng sản Bằng Lãng Đỗ Đình Thắng và Giám đốc XN mỏ Pù Sáp Trần Văn Quyền trao quà,chụp ảnh với các hộ nghèo

Tại xã Bằng Lãng, Phó tổng giám đốc Nguyễn Trần Nhất cũng trao 70 suất quà, cũng với các mức từ 320.000-620.000đ/suất cho các đối tượng chính sách của xã.

 

Mạnh Cường

Tin khác
Vinh danh 15 cá nhân tiêu biểu của BKC
Trong chương trình Gala “BKC tuổi 15” vừa được tổ chức, Công ty Cổ phần khoáng sản Bắc Kạn (BKC) đã vinh danh 15 cán bộ, công nhân viên tiêu biểu, có nhiều cống hiến trong quá trình xây dựng và phát triển chung của Công ty trong 15 năm qua, kể từ khi thành lập đến nay. 3571 lượt đọc
Công nhân nhà máy chì tự chế máy giặt túi thu bụi
Tận dụng những phế liệu bỏ không, anh Phúc cùng với một số công nhân tổ cơ điện Xí nghiệp khai thác và chế biến khoáng sản Chợ Đồn (gọi tắt là XN) đã chế ra chiếc máy giặt túi thu bụi đơn giản nhưng rất hiệu quả. 4255 lượt đọc