Chủ Nhật | 12/06/2016

BKC tiến hành Hội nghị người lao động năm 2016 và công bố tân Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc.

Công ty cổ phần khoáng sản Bắc Kạn (BKC) vừa tổ chức Lễ công bố tân Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Vũ Phi Hổ và Hội nghị người lao động năm 2016.

Ông Vũ Phi Hổ, vị “thuyền trưởng” mới của BKC

Tham dự tại buổi lễ có ông Đinh Quang Chúc Ủy viên BTV - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Kạn, Ban lãnh đạo BKC, trưởng phó các phòng, ban và đơn vị trực thuộc cùng với hơn 500 Cán bộ công nhân viên lao động trong toàn Công ty.

Ông Đinh Văn Hiến - Ủy viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn BKC tặng hoa Chủ tịch HĐQT kiêm tổng Giám đốc Vũ Phi Hổ

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Vũ, Phó Chánh Văn phòng đã giới thiệu tóm tắt về quá trình phát triển của BKC và công bố kết quả bầu chủ tịch HĐQT tại Đại hội đồng cổ đông vừa qua. Theo đó Tổng giám đốc Vũ Phi Hổ được HĐQT tín nhiệm bầu làm Chủ tịch. Các cổ đông cũng nhất trí để ông kiêm nhiệm chức Tổng Giám đốc.

Ông Đinh Văn Hiến, Ủy viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch Công đoàn Công ty đã phát biểu chúc mừng và tặng hoa vị tân Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc. Phát biểu tại buổi lễ Ông Vũ Phi Hổ cảm ơn cổ đông, HĐQT và tập thể người lao động công ty đã trao cho ông vinh dự và trọng trách lớn lao trong cương vị mới. Ông khẳng định sẽ làm hết sức mình để chèo lái con thuyền BKC vươn xa và tới đích. Nhân dịp này, lãnh đạo Văn phòng công ty và các Xí nghiệp cũng tặng hoa, chúc mừng và gửi gắm niềm tin vào vị tân Chủ tịch HĐQT.

Quang cảnh Hội nghị người lao động.

Tại Hội nghị người lao động năm 2016 ngay sau đó, hơn 500 cán bộ, công nhân, lao động đã đượcnghe báo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2015, phương hướng nhiệm vụ, kế hoạch năm 2016 đã được ĐHĐCĐ thông qua;  Báo cáo giám sát việc thực hiện các chế độ chính sách đối với người lao động năm 2015; Tổng giám đốc và Chủ tịch Công đoàn, giải đáp những kiến nghị đề xuất của người lao động với những vấn đề liên quan đến người lao động như: lương, thưởng, bảo hộ lao động và các chế độ chính sách khác đối với người lao động.

Tổng giám đốc Vũ Phi Hổ chia sẻ tâm tư, tình cảm và truyền cảm hứng cho người lao động.

Hội nghi đã bầu ra các thành viên đại diện Tập thể người lao động tham gia đối thoại định kỳ năm 2016; thông qua Giao ước thi đua và Nghị quyết hội nghị.

Toàn bộ quang cảnh buổi lễ

Cũng tại hội nghị, ông Đinh Văn Hiến,Chủ tịch Công đoàn BKC đã phát động thi đua năm 2016 với nhiều nội dung quan trọng như: các chỉ tiêu kinh tế xã hội, sản lượng, chất lượng và doanh thu theo kế hoạch đã đề ra; Các quy định về ATVSLĐ, PCCN, chấp hành tốt nội quy lao động, các quy định của Công ty. Giảm thiểu tối đa và hướng tới không có tai nạn lao động...

Ông Đinh Quang Chúc - Ủy viên BTV - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Kạn phát biểu tại Hội nghị người lao động.

Phát biểu với Hội nghị, ông Đinh Quang Chúc Ủy viên BTV - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Kạn đã đánh giá cao tinh tinh thần đoàn kết của BKC và giải đáp sâu hơn nữa một số kiến nghị và đề xuất của người lao động.

Tin: Đức Thuận, ảnh: Mạnh Cường

Tin khác
Vinh danh 15 cá nhân tiêu biểu của BKC
Trong chương trình Gala “BKC tuổi 15” vừa được tổ chức, Công ty Cổ phần khoáng sản Bắc Kạn (BKC) đã vinh danh 15 cán bộ, công nhân viên tiêu biểu, có nhiều cống hiến trong quá trình xây dựng và phát triển chung của Công ty trong 15 năm qua, kể từ khi thành lập đến nay. 3576 lượt đọc
Công nhân nhà máy chì tự chế máy giặt túi thu bụi
Tận dụng những phế liệu bỏ không, anh Phúc cùng với một số công nhân tổ cơ điện Xí nghiệp khai thác và chế biến khoáng sản Chợ Đồn (gọi tắt là XN) đã chế ra chiếc máy giặt túi thu bụi đơn giản nhưng rất hiệu quả. 4259 lượt đọc