Thứ Năm | 15/12/2016

BKC bổ nhiệm mới 01 Phó Tổng Giám đốc

Sáng 14/12/2016, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần khoáng sản Bắc Kạn (BKC) Vũ Phi Hổ vừa ký quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Chi, Kế toán trưởng BKC giữ chức Phó Tổng giám đốc trên cơ sở đề nghị của TGĐ và sự nhất trí tán thành của các thành viên HĐQT.

Cũng trong buổi sáng nay, BKC đã tổ chức lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Chi với sự tham dự của Chủ tịch HĐQT, TGĐ Vũ Phi Hổ, các Phó Tổng giám đốc; Trưởng các Phòng, Ban, Giám đốc các Xí nghiệp trực thuộc và toàn thể cán bộ, nhân viên Văn phòng công ty.

Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc BKC Vũ Phi Hổ trao quyết định bổ nhiệm cho Phó TGĐ Nguyễn Văn Chi.

Việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Chi giữ chức Phó Tổng giám đốc nằm trong kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng,  xây dựng và nâng cao chất lượng bộ máy quản lý, điều hành BKC, nhằm đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới. 

Ông Nguyễn Văn Chi sinh ngày 11/4/1981 tại Hải Dương, có bằng cử nhân kinh tế. Trước khi về BKC ông từng làm Kế toán trưởng công ty TNHH sản xuất Phúc Lâm; Giám đốc điều hành Công ty XNK và thương mại Vinatraco; Giám đốc Công ty Cổ phần thương mại Bắc Hải. Năm 2013, ông về công tác tại BKC, giữ chức vụ Kế toán trưởng của Công ty. Trong quá trình làm việc tại vị trí này ông Chi luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Công ty.

Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc BKC Vũ Phi Hổ tặng hoa tân Phó TGĐ Nguyễn Văn Chi.

Tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT, TGĐ Vũ Phi Hổ trao quyết định, tặng hoa và phát biểu chúc mừng ông Nguyễn Văn Chi. Ông cũng đánh giá cao sự trưởng thành của tân Phó TGĐ trong thời gian qua, có nhiều sáng kiến trong công việc, là tấm gương để các cán bộ khác phấn đấu, rèn luyện.

Thay mặt BCH Công đoàn và toàn thể người lao động BKC, Ông Đinh Văn Hiến, Phó TGĐ kiêm Chủ tịch Công đoàn gửi gắm sự tin tưởng, kỳ vọng của cán bộ, công nhân, lao động BKC vào ông Nguyễn Văn Chi khi ở cương vị mới sẽ giúp việc đắc lực, hiệu quả cho TGĐ, góp phần vào sự phát triển của BKC.

Phát biểu tại lễ bổ nhiệm, Phó TGĐ Nguyễn Văn Chi cảm ơn sự tin tưởng và quá trình dìu dắt của TGĐ Vũ Phi Hổ cùng sự giúp đỡ của đồng nghiệp tại BKC. Ông cũng hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới.

Mạnh Cường

Vinh danh 15 cá nhân tiêu biểu của BKC
Trong chương trình Gala “BKC tuổi 15” vừa được tổ chức, Công ty Cổ phần khoáng sản Bắc Kạn (BKC) đã vinh danh 15 cán bộ, công nhân viên tiêu biểu, có nhiều cống hiến trong quá trình xây dựng và phát triển chung của Công ty trong 15 năm qua, kể từ khi thành lập đến nay. 3571 lượt đọc
Công nhân nhà máy chì tự chế máy giặt túi thu bụi
Tận dụng những phế liệu bỏ không, anh Phúc cùng với một số công nhân tổ cơ điện Xí nghiệp khai thác và chế biến khoáng sản Chợ Đồn (gọi tắt là XN) đã chế ra chiếc máy giặt túi thu bụi đơn giản nhưng rất hiệu quả. 4255 lượt đọc