Thứ Năm | 27/11/2014

27 cán bộ, công nhân BAMCORP tham dự lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đối tượng kết nạp Đảng

Đảng bộ Công ty Cổ phần khoáng sản Bắc Kạn (BAMCORP) vừa tổ chức lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đối tượng kết nạp Đảng cho 27 cán bộ, công nhân công ty có nguyện vọng vào Đảng tại trụ sở công ty.

Lớp bồi dưỡng do các cán bộ Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh Bắc Kạn trực tiếp giảng dạy. Dự lễ khai mạc lớp học có Phó bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp Triệu Hồng Thái, Bí thư Đảng ủy BAMCORP Mai Văn Bản, Tổng giám đốc BAMCORP Vũ Phi Hổ.

27 học viên gồm cán bộ và công nhân BAMCORP chăm chú nghe giảng

 

Sau 4ngày học tập (từ ngày 23/11 đến ngày 26/11), các học viênđược học 5 bài học chính trị cơ bản gồm: Khái quát Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; Nội dung cơ bản Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Kết thúc khóa học, có 5 học viên đạt loại giỏi, 22 học viên đạt loại khá. Đồng chí Triệu Hồng Thái, Ủy viên Ban thường vụ, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy khối doanh nghiệp tỉnh Bắc Kạn thay mặt cho Ban tổ chức lớp học đã trao bằng chứng nhận cho các học viên.

Đồng chí Triệu Hồng Thái, Ủy viên ban thường vụ, Phó Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp trao bằng chứng nhận cho các học viên

 

Là một doanh nghiệp cổ phần đại chúng quy mô lớn, BAMCORP có đầy các tổ chức chính trị như: Đảng, Công đoàn, Đoàn thanh niên và tạo điều kiện cho các tổ chức này hoạt động. Đặc biệt, Đảng bộ BAMCROP luôn chú trọng công tác xây dựng Đảng và phát triển đảng viên. Đến nay, Đảng bộ Công ty có 57 đảng viên, trong đó có 53 đảng viên chính thức và 4 đảng viên dự bị, sinh hoạt ở 4 chi bộ.

 

Tin, ảnh:Hữu Thung

Vinh danh 15 cá nhân tiêu biểu của BKC
Trong chương trình Gala “BKC tuổi 15” vừa được tổ chức, Công ty Cổ phần khoáng sản Bắc Kạn (BKC) đã vinh danh 15 cán bộ, công nhân viên tiêu biểu, có nhiều cống hiến trong quá trình xây dựng và phát triển chung của Công ty trong 15 năm qua, kể từ khi thành lập đến nay. 3572 lượt đọc
Công nhân nhà máy chì tự chế máy giặt túi thu bụi
Tận dụng những phế liệu bỏ không, anh Phúc cùng với một số công nhân tổ cơ điện Xí nghiệp khai thác và chế biến khoáng sản Chợ Đồn (gọi tắt là XN) đã chế ra chiếc máy giặt túi thu bụi đơn giản nhưng rất hiệu quả. 4256 lượt đọc