Thứ Năm | 06/11/2014

Giao hữu thể thao giữa BAMCORP và Công an tỉnh Bắc Kạn

Chiều qua, 12/8, Chi Đoàn thanh niên hai đơn vị: Công ty CP khoáng sản Bắc Kạn (BAMCORP) và Phòng Bảo vệ Chính trị Công an tỉnh Bắc Kạn (PA61) tổ chức thi đấu giao hữu cầu lông chào mừng 69 năm Cách mạng tháng 8, Quốc khánh 2-9 và ngày thành lập lực lượng CAND Việt Nam tại nhà thi đấu Trung tâm Thanh thiếu nhi Bắc Kạn.

Đoàn Thanh niên hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm


Đại diện lãnh đạo hai đơn vị và Đoàn khối doanh nghiệp đến dự. Phát biểu khai mạc buổi giao hữu, Phó trưởng Phòng PA61 Hoàng Văn Thái và Phó TGĐ BAMCORP Đinh Văn Hiến cho rằng đây là hoạt động ý nghĩa chào mừng những ngày lễ lớn đồng thời tăng cường và củng cố mối quan hệ kết nghĩa từ lâu giữa hai đơn vị. Đại diện lãnh đạo hai đơn vị cũng mong muốn các hoạt động giao lưu sẽ được tổ chức thường xuyên hơn và không chỉ thể thao mà còn ở lĩnh vực văn hóa, văn nghệ và các mặt công tác khác.

Hàng chục cán bộ, chiến sĩ và nhân viên 2 đơn vị tham gia thi đấu ở các nội dung: đôi nam, đôi nam nữ, theo thể thức mỗi trận thi đấu 2 séc. Các trận đấu diễn ra khá sôi nổi, cân bằng, cống hiến cho khán giả những trận cầu hấp dẫn, đẹp mắt, qua đó thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe để phục vụ tốt hơn cho công tác chuyên môn của cán bộ, nhân viên, chiến sỹ, góp phần thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, gắn bó giữa hai đơn vị.

Lãnh đạo hai đơn vị tặng hoa

 

Đoàn khối Doanh nghiệp tặng hoa cho hai đơn vị

 

Thi đấu đôi nam

 

Đôi nam nữ của đơn vị bạn

 

Đại diện lãnh đạo hai đơn vị tham gia thi đấu

 


Tin: Mạnh Cường
Ảnh: Đức Thuận

Vinh danh 15 cá nhân tiêu biểu của BKC
Trong chương trình Gala “BKC tuổi 15” vừa được tổ chức, Công ty Cổ phần khoáng sản Bắc Kạn (BKC) đã vinh danh 15 cán bộ, công nhân viên tiêu biểu, có nhiều cống hiến trong quá trình xây dựng và phát triển chung của Công ty trong 15 năm qua, kể từ khi thành lập đến nay. 3576 lượt đọc
Công nhân nhà máy chì tự chế máy giặt túi thu bụi
Tận dụng những phế liệu bỏ không, anh Phúc cùng với một số công nhân tổ cơ điện Xí nghiệp khai thác và chế biến khoáng sản Chợ Đồn (gọi tắt là XN) đã chế ra chiếc máy giặt túi thu bụi đơn giản nhưng rất hiệu quả. 4259 lượt đọc