Thứ Sáu | 05/08/2016

BKC Tuyên dương con CNLĐ đoạt giải học sinh giỏi các cấp

Sáng nay, 5-8, Công ty CP khoáng sản Bắc Kạn (BKC) tổ chức lễ tuyên dương các cháu học sinh là con cán bộ, công nhân - lao động công ty đạt giải cao trong cuộc thi học sinh giỏi các cấp.

Có 9 cháu đạt giải từ cấp huyện đến cấp tỉnh được vinh danh, tuyên dương trước sự chứng kiến của Chủ tịch HĐQT-TGĐ Vũ Phi Hổ, Phó TGĐ Nguyễn Tiến Biền cũng lãnh đạo các phòng, ban công ty.

TGĐ Vũ Phi Hổ và PTGĐ Nguyễn Tiến Biền đã đeo tràng hoa đồng thời trao giấy khen và tiền thưởng cho các cháu có thành tích học tập xuất sắc này.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Phi Hổ chúc mừng và đánh giá cao thành tích học tập của các cháu, cho rằng đây trước hết là sự nỗ lực, phấn đấu của bản thân các cháu và bên cạnh đó là sự quan tâm, động viên của bố mẹ, gia đình. Những thành tích đó là niềm từ hào của các cháu, gia đình và công ty. Đó cũng là niềm hạnh phúc của các bậc làm cha làm mẹ và củng cố thêm tình cảm gia đình. Ông ân cần căn dặn các cháu không ngừng phấn đấu, rèn luyện để nuôi dưỡng năng khiếu, thành tích của mình để gặt hái được các thừng tích cao hơn trong những năm tới.

 

 

Chủ tịch HĐQT-TGĐ Vũ Phi Hổ trao phần thưởng và chụp hình lưu niệm với các cháu đạt giải cấp tỉnh

Là một lãnh đạo luôn quan tâm đến công tác chăm sóc trẻ em, khuyến học khuyến tài, ông mong muốn hoạt động tuyên dương này được lan tỏa đến tận từng người lao động, trở thành động lực để các cán bộ, công nhân lao động khuyến khích con cái mình học tập, phấn đấu. Để thực hiện được điều đó, ông chỉ đạo các bộ phận chuyên môn xây dựng một đề án chi tiết, cụ thể  với định hướng nâng cao giá trị phần thưởng, đề ra các tiêu chí rõ ràng với mục tiêu càng nhiều cháu đạt giải càng tốt và phần thưởng thực sự có ý nghĩa về mặt vật chất bên cạnh yêu tố động viên, khích lệ tinh thần.

PTGĐ Nguyễn Tiến Biền trao phần thưởng cho các cháu đạt giải cấp huyện

Trong không khí gần gũi, thân mật, ông ân cần hỏi chuyện về nguyện vọng, sở thích của các cháu đồng thời cũng khuyến khích các cháu mạnh dạn, tự tin  chia sẻ suy nghĩ và rèn luyện kỹ năng nói trước đám đông, một trong những yêu tố cần thiết cho công việc sau này.

 

 

Cháu Ngô Diệu Linh, học sinh lớp 8A, trường THCS Hoàng Văn Thụ, huyện Chợ Đồn, đạt giải 3 môn Ngữ văn cấp huyện năm học 2015 - 2016

Phấn khởi khi lần đầu được Công ty của bố mẹ tuyên dương, các cháu Ngô Diệu Linh, lớp 8A trường THCS Hoàng Văn Thụ, huyện Chợ Đồn và Mai Ánh Dương, lớp 5B trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Bắc Kạn thay mặt các bạn tham dự buộc lễ phát biểu cảm ơn ban lãnh đạo BKC và hứa "không ngừng phấn đấu để hòan thiện bản thân, học tập đạt kết quả cao hơn để không phụ lòng mong mỏi và dạy dỗ, chăm sóc của thầy cô và cha mẹ".

 

 

Ông Lưu Văn Sĩ, bảo vệ mỏ Nà Bốp, bố cháu Lưu Thu Thủy đạt giải 3 thi Văn cấp tỉnh

Thay mặt các phụ huynh có con được tuyên dương,  ông Lưu Văn Sĩ, nhân viên bảo vệ mỏ Nà Bốp,  bố của cháu Lưu Thu Thủy đạt giải 3 thi văn cấp tỉnh, xúc động cảm ơn Chủ tịch HĐQT và ban lãnh đạo BKC đã có quan tâm và có hoạt động ý nghĩa, thiết thực đối với việc học tập của con cán bộ công nhân viên. Ông cũng chia sẻ kinh nghiệm dạy dỗ con cái đồng thời mong muốn hoạt động tuyên dương này được duy trì thường niên, trở thành một nét văn hóa nổi bật của BKC.

Mạnh Cường

Tin khác
Vinh danh 15 cá nhân tiêu biểu của BKC
Trong chương trình Gala “BKC tuổi 15” vừa được tổ chức, Công ty Cổ phần khoáng sản Bắc Kạn (BKC) đã vinh danh 15 cán bộ, công nhân viên tiêu biểu, có nhiều cống hiến trong quá trình xây dựng và phát triển chung của Công ty trong 15 năm qua, kể từ khi thành lập đến nay. 3576 lượt đọc
Công nhân nhà máy chì tự chế máy giặt túi thu bụi
Tận dụng những phế liệu bỏ không, anh Phúc cùng với một số công nhân tổ cơ điện Xí nghiệp khai thác và chế biến khoáng sản Chợ Đồn (gọi tắt là XN) đã chế ra chiếc máy giặt túi thu bụi đơn giản nhưng rất hiệu quả. 4259 lượt đọc