Thứ Tư | 30/11/2016

Ông Đinh Văn Hiến được bầu giữ chức Bí thư Đảng ủy BKC nhiệm kỳ 2015-2020

Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty Cổ phần khoáng sản Bắc Kạn (BKC) vừa tiến hành kiện toàn nhân sự sau khi nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Chủ tịch HĐQT Mai Văn Bản nghỉ chế độ và thôi tham gia Ban chấp hành Đảng bộ BKC nhiệm kỳ 2015-2020.

Được sự đồng ý của Ban thường vụ Đảng ủy khối Doanh nghiệp, ngày 24-11-2016, Ban chấp hành Đảng bộ BKC đã họp phiên bất thường để kiện toàn nhân sự với nội dung bầu bổ sung 01 ủy viên và giới thiệu nhân sự để bầu chức vụ Bí thư Đảng ủy nhiệm kỳ 2015-2016 thay thế ông Mai Văn Bản. Dự phiên họp có Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp Vi Hồng Dương; Trưởng ban tổ chức Đảng ủy khối Lý Thị Linh; Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc BKC Vũ Phi Hổ và các ủy viên BCH Đảng ủy BKC.

Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Vũ Phi Hổ tặng hoa và chúc mừng ông Đinh Văn Hiến

 

Tại cuộc họp, ông Đinh Văn Hiến, ủy viên BCH khóa 3, Ủy viên HĐQT, Phó Tổng giám đốc BKC được 100% ủy viên BCH tín nhiệm bầu giữ chức Bí thứ Đảng ủy BKC khóa 3, nhiệm kỳ 2015-2020.

Phát biểu tại cuộc họp, Chủ tịch HĐQT, TGĐ BKC Vũ Phi Hổ chúc mừng  ông  Đinh Văn Hiến đã được bầu giữ chức Bí thư Đảng ủy với số phiếu tuyệt đố. Điều đó thể hiện sự tin tưởng, tín nhiệm của các ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ BKC đối với ông Đinh Văn Hiến; sự kỳ vọng của quần chúng, cán bộ công nhân viên đối với người lãnh đạo tổ chức Đảng trong doanh nghiệp nhằm góp phần giúp doanh nghiệp thực hiện đúng chủ trương, đường lối của Đảng đồng thời phát triển mạnh mẽ, vững chắc. Đây cũng là minh chứng rõ rệt cho mối quan hệ gắn bó máu thịt, chặt chẽ  giữa tổ chức đảng với hoạt động chuyên môn của Công ty kể từ khi thành lập đến nay.

Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp Vi Hồng Dương tặng hoa và chúc mừng tân Bí thư Đảng ủy BKC

 

Mặc dù đã chuyển thành công ty cổ phần đại chúng  từ nhiều năm nay, song các thế hệ lãnh đạo của BKC  kỳ vẫn luôn quan tâm, tạo điều kiện tối đa cho hoạt động của tổ chức Đảng và các tổ chức chính trị xã hội khác như: Công đoàn, Đoàn thanh niên; coi mối quan hệ giữa hoạt động chuyên môn với các tổ chức này là hết sức quan trọng, thiết thực góp phần đáng kể vào sự đoàn kết, phát triển của công ty. Hiện BKC có 27 đảng viên sinh hoạt ở 2 chi bộ.

Ủy viên BCH Vũ Gia Hạnh chúc mừng và gửi gắm niềm tin vào tân Bí thư Đảng ủy

 

Xúc động khi được bầu giữ chức Bí thư Đảng ủy, ông Đinh Văn Hiến bày tỏ sự cảm ơn tới Lãnh đạo Đảng ủy khối doanh nghiệp, Chủ tịch HĐQT, TGĐ Vũ Phi Hổ đã và các ủy viên ban chấp hành đã tín nhiệm bầu ông. Ông cũng hứa sẽ cùng với BCH lãnh đạo xây dựng đảng bộ BKC trong sạch, vững  mạnh, phát triển toàn diện, trong đó chú trọng bồi dưỡng, kết nạp đảng viên với.

 

Mạnh Cường

Tin khác
Vinh danh 15 cá nhân tiêu biểu của BKC
Trong chương trình Gala “BKC tuổi 15” vừa được tổ chức, Công ty Cổ phần khoáng sản Bắc Kạn (BKC) đã vinh danh 15 cán bộ, công nhân viên tiêu biểu, có nhiều cống hiến trong quá trình xây dựng và phát triển chung của Công ty trong 15 năm qua, kể từ khi thành lập đến nay. 3575 lượt đọc
Công nhân nhà máy chì tự chế máy giặt túi thu bụi
Tận dụng những phế liệu bỏ không, anh Phúc cùng với một số công nhân tổ cơ điện Xí nghiệp khai thác và chế biến khoáng sản Chợ Đồn (gọi tắt là XN) đã chế ra chiếc máy giặt túi thu bụi đơn giản nhưng rất hiệu quả. 4258 lượt đọc