Thứ Tư | 09/03/2016

BKC tổ chức tọa đàm và tặng quà nữ cán bộ, công nhân ngày 8-3

Hôm qua, 8-3 Văn phòng và Ban chấp hành công đoàn Công ty cổ phần khoáng sản Bắc Kạn (BKC), phối hợp với Công ty TNHH tập đoàn Thiên Mã tổ chức buổi tọa đàm nhân kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3.

Tham dự buổi tọa đàm, giao lưu có Ban lãnh đạo 2 công ty, lãnh đạo một số xí nghiệp thuộc BKC, cùng hơn 50 cán bộ, công nhân, lao động nữ hiện đang công tác tại hai đơn vị trên.

Phó TGĐ kiêm Chủ tịch công đoàn BKC trao quà cho nữ cán bộ, công nhân các xí nghiệp trực thuộc BKC

Tại buổi tọa đàm, Trưởng ban nữ công BKC Hoàng Thị Lày đã ôn lại lịch sử,ý nghĩa ngày Quốc tế 8-3, nêu bật vai trò của phụ nữ trong xã hội, đặc biệt là những đóng góp to lớn của “phái đẹp” trên tất cả các lĩnh vực. Vị trưởng ban nữ công cũng giới thiệu tóm tắt về tình cán bộ nữ của hai công ty. Theo đó, BKC hiện có 52 cán bộ nữ, còn Thiên Mã có 8 cán bộ nữ công tác ở nhiều bộ phần khác nhau như: nấu ăn, kế toán, nhân viên văn phòng, kỹ sư tuyển nổi, phiên dịch..., Trong những năm qua, những nữ cán bộ, công nhân lao động này đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của hai công ty ở cả lĩnh vực chuyên môn lẫn những hoạt động phong trào như văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, công đoàn, đoàn thanh niên. Các chị em không những hoàn thành tốt công việc của cơ quan đơn vị, còn hoàn thành xuất sắc vai trò làm mẹ, làm vợ, góp phần xây dựng gia đình hạnh phúc.

Phó TGĐ BKC kiêm Chủ tịch Công ty TNHH tập đoàn Thiên Mã trao quà cho cán bộ phòng Kế toán

Thay mặt Ban lãnh đạo 2 công ty, Phó tổng giám đốc BKC kiêm Chủ tịch công đoàn Đinh Văn Hiến và Phó tổng giám đốc BKC kiêm Chủ tịch Thiên Mã Nguyễn Trần Nhất đã phát biểu chúc mừng chị em đồng thời đánh giá cao những đóng góp, cống hiến của cán bộ, công nhân nữ đối với hai đơn vị. Hai vị lãnh đạo cũng mong muốn chị em tiếp tục phấn đấu, rèn luyện đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của 2 công ty, thực hiện tốt khẩu hiệu “giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Các vị lãnh đạo đã trao lẵng hoa tươi thắm cùng những món quà ý nghĩa đến từng chị em.

Phó TGĐ Nguyễn Tiến Biền tặng hoa cho đại diện hơn 60 nữ cán bộ, công nhân hai công ty

Buổi tọa đàm diễn ra trong không khi vui vẻ, trẻ trung với màn văn nghệ “cây nhà lá vườn” gồm những bài hát, bài thơ được các vị lãnh đạo nam giới thể hiện như một món quà đặc biệt dành tặng cho chị em.

 

Mạnh Cường 

Tin khác
Vinh danh 15 cá nhân tiêu biểu của BKC
Trong chương trình Gala “BKC tuổi 15” vừa được tổ chức, Công ty Cổ phần khoáng sản Bắc Kạn (BKC) đã vinh danh 15 cán bộ, công nhân viên tiêu biểu, có nhiều cống hiến trong quá trình xây dựng và phát triển chung của Công ty trong 15 năm qua, kể từ khi thành lập đến nay. 3574 lượt đọc
Công nhân nhà máy chì tự chế máy giặt túi thu bụi
Tận dụng những phế liệu bỏ không, anh Phúc cùng với một số công nhân tổ cơ điện Xí nghiệp khai thác và chế biến khoáng sản Chợ Đồn (gọi tắt là XN) đã chế ra chiếc máy giặt túi thu bụi đơn giản nhưng rất hiệu quả. 4258 lượt đọc