Thứ Hai | 30/05/2016

BKC tặng sữa cho trẻ em khuyết tật

Hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2016, Công ty cổ phần khoáng sản Bắc Kạn vừa tặng Trung tâm giáo dục trẻ em khuyết tật tỉnh Bắc Kạn 26 thùng sữa tươi Mộc Châu, nhân dịp bế giảng năm học 2015-2016 của Trung tâm và Tết thiếu nhi 1-6.

Thay mặt Ban lãnh đạo BKC, Phó TGĐ Nguyễn Tiến Biền và Phó Chánh văn phòng Nguyễn Văn Vũ trao quà và ân cần hỏi han, động viên các cháu, vốn là những trẻ em không may mắn trong cuộc sống.

Giám đốc Trung tâm giáo dục trẻ em khuyết tật Phạm Thị Hằng xúc động cảm ơn BKC đã dành tình cảm và vật chất thiết thực cho các cháu có hoàn cảnh thiệt thòi, coi đây là nguồn động viên quý báu và mong muốn BKC tiếp tục quan tâm, động viên Trung tâm trong những thời gian tới.

Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Tiến Biền tặng quà cho các em nhỏ tại Trung tâm giáo dục trẻ em khuyết tật tỉnh Bắc Kạn

Cũng trong dịp này BKC tặng quà cho 413 cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ, công nhân,  lao động Công ty trị giá hơn 40 triệu.

Quan tâm chăm sóc trẻ em, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động thường xuyên của BKC thể hiện nét văn hóa của Công ty đối với cộng đồng.

Tin: Mạnh Cường, ảnh: Văn Vũ

Tin khác
Vinh danh 15 cá nhân tiêu biểu của BKC
Trong chương trình Gala “BKC tuổi 15” vừa được tổ chức, Công ty Cổ phần khoáng sản Bắc Kạn (BKC) đã vinh danh 15 cán bộ, công nhân viên tiêu biểu, có nhiều cống hiến trong quá trình xây dựng và phát triển chung của Công ty trong 15 năm qua, kể từ khi thành lập đến nay. 3576 lượt đọc
Công nhân nhà máy chì tự chế máy giặt túi thu bụi
Tận dụng những phế liệu bỏ không, anh Phúc cùng với một số công nhân tổ cơ điện Xí nghiệp khai thác và chế biến khoáng sản Chợ Đồn (gọi tắt là XN) đã chế ra chiếc máy giặt túi thu bụi đơn giản nhưng rất hiệu quả. 4259 lượt đọc