Thứ Tư | 14/10/2015

Chúc mừng lãnh đạo BKC nhân ngày doanh nhân Việt Nam 13 – 10

Hôm qua 13/10, Văn phòng và Phòng truyền thông Công ty cổ phần khoáng sản Bắc Kạn (BKC) tổ chức lễ kỷ niệm ngày doanh nhân Việt Nam 13-10. Dự buổi lễ có Chủ tịch HĐQT Mai Văn Bản, Tổng giám đốc Vũ Phi Hổ cùng lãnh đạo các phòng, ban, xí nghiệp và nhân viên Văn phòng Công ty.

Kế toán trưởng Nguyễn Văn Chi thay mặt cán bộ, công nhân viên tặng hoa chúc mừng Tổng giám đốc Vũ Phi Hổ

 

Tại buổi lễ, toàn thể cán bộ, công nhân viên Công ty đã cùng nhau ôn lại lịch sử ngày truyền thống Doanh nhân Việt Nam (13-10) đồng thời tặng hoa chúc mừng Chủ tịch HĐQT Mai Văn Bản và Tổng giám đốc Vũ Phi Hổ - những vị lãnh đạo có nhiều đóng góp cho BKC từ ngày đầu thành lập đến nay và vẫn đang dẫn dắt BKC trên con đường phát triển.

Chủ tịch HĐQT Mai Văn Bản phát biểu tại lễ kỷ niệm

 

Tổng giám đốc chia sẻ những thách thức, cơ hội của BKC trong thời gian tới

 

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT và Tổng GĐ cảm ơn sự quan tâm của anh chị em cán bộ, công nhân viên đã dành những tình cảm trân trọng, chân thành, tin tưởng cho những người đứng đầu doanh nghiệp đồng thời chia sẻ, chỉ ra những thách thức và cơ hội của BKC trong những năm tiếp theo, đặc biệt khi Việt Nam gia nhập TPP. Trên cơ sở đó, 2 vị lãnh đạo mong muốn tập thể cán bộ công nhân viên nhận thức rõ được những thách thức và cơ hội ấy để nâng cao hơn nữa ý thức, trách nhiệm cá nhân trong vị trí, công việc; tăng cường tinh thần đoàn kết; không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức để đưa BKC đủ khả năng cạnh tranh trên bình diện quốc tế.

 

Mạnh Cường

Tin khác
Vinh danh 15 cá nhân tiêu biểu của BKC
Trong chương trình Gala “BKC tuổi 15” vừa được tổ chức, Công ty Cổ phần khoáng sản Bắc Kạn (BKC) đã vinh danh 15 cán bộ, công nhân viên tiêu biểu, có nhiều cống hiến trong quá trình xây dựng và phát triển chung của Công ty trong 15 năm qua, kể từ khi thành lập đến nay. 3576 lượt đọc
Công nhân nhà máy chì tự chế máy giặt túi thu bụi
Tận dụng những phế liệu bỏ không, anh Phúc cùng với một số công nhân tổ cơ điện Xí nghiệp khai thác và chế biến khoáng sản Chợ Đồn (gọi tắt là XN) đã chế ra chiếc máy giặt túi thu bụi đơn giản nhưng rất hiệu quả. 4259 lượt đọc