Thứ Tư | 21/10/2015

BKC tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho 670 người lao động

Căn cứ theo Theo thông tư hướng dẫn của Bộ Y tế, Công ty Cổ phần khoáng sản Bắc Kạn (BKC) tổ chức khám sức khỏe tổng quát định kỳ cho toàn thể cán bộ, công nhân viên Công ty.

Theo đó, BKC đã ký hợp đồng với Trung tâm y tế dự phòng tỉnh Bắc Kạn tổ chức khám sức khỏe cho tất cả 670 người lao động đang làm việc tại công ty. Dự kiến, việc khám sức khỏe sẽ diễn ra trong ba ngày, từ 21 đến 23/10/2015. Trung tâm y tế sẽ đến văn phòng từng Xí nghiệp để tổ chức khám sức khỏe cho người lao động.

Việc khám sức khỏe định kỳ lần này bao gồm khám thể lực; khám lâm sàng: Nội khoa tuần hoàn, hô hấp, tiêu hóa, thận – tiết niệu, nội tiết, Cơ – xương – khớp …; Ngoại khoa, sản phụ khoa, mắt, Tai – mũi – họng; Khám cận lâm sàng để đảm bảo sức khỏe cho người lao động yên tâm công tác. Hoạt động khám sức khỏe thể hiện ý thức chấp hành nghiêm quy định Luật Khám bệnh, chữa bệnh và luật Lao động của BKC, đồng thời thể hiện sự quan tâm của ban lãnh đạo BKC tới vấn đề sức khỏe của người lao động.

Dưới đây là những hình ảnh của buổi khám sức khỏe ngày hôm nay:

Bác sĩ khám mắt cho công nhân Xí nghiệp Bằng Lãng

Bàn đo huyết áp

Khám răng hàm mặt

Bàn khám tim, phổi

Kiểm tra thị lực

Khám nội tiết

Kết luận sức khỏe cho công nhân

Tin: Hữu Thung

Ảnh: Mạnh Cường

Tin khác
Vinh danh 15 cá nhân tiêu biểu của BKC
Trong chương trình Gala “BKC tuổi 15” vừa được tổ chức, Công ty Cổ phần khoáng sản Bắc Kạn (BKC) đã vinh danh 15 cán bộ, công nhân viên tiêu biểu, có nhiều cống hiến trong quá trình xây dựng và phát triển chung của Công ty trong 15 năm qua, kể từ khi thành lập đến nay. 3574 lượt đọc
Công nhân nhà máy chì tự chế máy giặt túi thu bụi
Tận dụng những phế liệu bỏ không, anh Phúc cùng với một số công nhân tổ cơ điện Xí nghiệp khai thác và chế biến khoáng sản Chợ Đồn (gọi tắt là XN) đã chế ra chiếc máy giặt túi thu bụi đơn giản nhưng rất hiệu quả. 4258 lượt đọc