Thứ Ba | 16/07/2019

Công đoàn BKC tổ chức cho CBCNV, đoàn viên, người lao động đi nghỉ mát năm 2019

       Vừa qua gần 200 cán bộ, công nhân viên, người lao động có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất năm 2019 đã được Công ty tổ chức cho đi nghỉ mát tại bãi biển Hải Tiến, tỉnh Thanh Hóa. Chuyến đi kéo dài trong 3 ngày 2 đêm, được tổ chức thành 3 đợt, từ ngày 29/7 đến ngày 21/8/2019. Toàn bộ kinh phí chuyến đi do Công đoàn công ty đài thọ. Đây là hoạt động thường niên của Công ty Cp Khoáng sản Bắc Kạn, nhằm ghi nhận những đóng góp to lớn của người lao động trong sự nghiệp phát triển chung của công ty.

      Trong chuyến đi này mọi người đã có những giây phút nghỉ ngơi thoải mái bên cạnh người thân, bạn bè và đồng nghiệp sau những ngày tháng làm việc hăng say, quyết liệt. Ngoài các hoạt động cá nhân như tắm biến, dạo phố ngắm cảnh, khám phá biển Hải Tiến, mọi người đã tích cực tham gia các hoạt động vui chơi tập thể như hát Karaoke, đá bóng bãi biển.

      Những hoạt động nhằm cải thiện đời sống văn hóa, tinh thần cho người lao động luôn được ban lãnh đạo công ty quan tâm, góp phần tăng thêm tình đoàn kết, gắn bó giữa người lao động với công ty.

      Một số hình ảnh hoạt động trong chuyến đi:

 

 

 

                                                     Bài và ảnh:Văn phòng công ty

Vinh danh 15 cá nhân tiêu biểu của BKC
Trong chương trình Gala “BKC tuổi 15” vừa được tổ chức, Công ty Cổ phần khoáng sản Bắc Kạn (BKC) đã vinh danh 15 cán bộ, công nhân viên tiêu biểu, có nhiều cống hiến trong quá trình xây dựng và phát triển chung của Công ty trong 15 năm qua, kể từ khi thành lập đến nay. 3550 lượt đọc
Công nhân nhà máy chì tự chế máy giặt túi thu bụi
Tận dụng những phế liệu bỏ không, anh Phúc cùng với một số công nhân tổ cơ điện Xí nghiệp khai thác và chế biến khoáng sản Chợ Đồn (gọi tắt là XN) đã chế ra chiếc máy giặt túi thu bụi đơn giản nhưng rất hiệu quả. 4237 lượt đọc