Thứ Tư | 20/02/2019

Công ty Cổ phần Khoáng sản Bắc Kạn tổ chức thành công Chương trình “Tết sum vầy - Xuân Kỷ Hợi 2019”

Trong không khí của mùa xuân đang về, vừa qua Công ty Cổ phần Khoáng sản Bắc Kạn đã phối hợp cùng Liên đoàn lao động tỉnh Bắc Kạn, UBND huyện Chợ Đồn, UBND xã Bằng Lãng, UBND xã Quảng Bạch tổ chức thành công Chương trình “Tết sum vầy - Xuân Kỷ Hợi  2019”. Chương trình là sự thể hiện tấm lòng thành kính của toàn thể người lao động Công ty Khoáng sản Bắc Kạn, Liên đoàn lao động tỉnh và các cấp chính quyền đối với những người đã không tiếc máu xương hi sinh cho hòa bình, độc lập dân tộc và sẽ chia gánh nặng cuộc sống của những người đang gặp khó khăn.  

Ông Ma Đình Tuyến - Phó chủ tịch HĐND huyện Chợ Đồn và ông Đinh Văn Hiến - TGĐ trao tặng quà cho nhân dân xã Bằng Lãng

Tham dự chương trình có lãnh đạo HĐND huyện Chợ Đồn, lãnh đạo UBND 02 xã Bằng Lãng và Quảng Bạch, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Bắc Kạn, các thành viên trong Ban Tổng giám đốc công ty, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc.

Thay mặt cho CBCNV Công ty cổ phần Khoáng sản Bắc Kạn ông Đinh Văn Hiến - Tổng Giám đốc đã trao 100 suất quà cho các gia đình chính sách, thương bệnh binh, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và học sinh nghèo vượt khó tại hai xã Bằng Lãng và Quảng Bạch thuộc huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn. Mỗi suất quà trị giá từ 500.000 đến 600.000 đồng.

  

Ông Hà Văn Tranh - Chủ tịch UBND xã Bằng Lãng và ông Nguyễn Trần Nhất - PTGĐ trao tặng quà cho nhân dân xã Bằng Lãng

Ban lãnh đạo công ty CP Khoáng sản Bắc Kạn luôn nỗ lực để công ty ngày càng phát triển, tạo thêm nhiều công việc, tăng thu nhập cho người lao động. Trong số gần 1000 cán bộ công nhân viên đang làm việc cho công ty, hiện vẫn đang còn một số người gặp khó khăn về kinh tế. Như truyền thống lâu nay, nhân dịp tết đến xuân về, Công đoàn công ty CP Khoáng sản Bắc Kạn có 58 suất quà dành cho những người lao động của công ty có hoàn cảnh khó khăn, người lao động bị tai nạn trong quá trình làm việc. Mỗi suất quà trị giá 800.000 đồng.

Ông  Đinh Văn Hiến - TGĐ trao quà cho người lao động của công ty

Để động viên, giúp đỡ các công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn yên tâm lao động, Liên đoàn lao động tỉnh Bắc Kạn đã có những suất quà tết mang nhiều ý nghĩa giành cho người lao động của Công ty CP Khoáng sản Bắc Kạn.

Ông Vũ Hồng Khanh– Phó Trưởng ban công tác cơ sở LĐLĐ tỉnh Bắc Kạn trao quà cho người lao động của Công ty CP Khoáng sản Bắc Kạn có hoàn cảnh khó khăn

Cùng với các hoạt động trao quà tết nói trên, đại diện Công ty cũng đã trao tận tay 4 suất quà tết cho 4 cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn nằm trong chương trình "Cặp lá yêu thương" hiện đang được công ty tài trợ học bổng hàng tháng.

Hi vọng những món quà từ tấm lòng, tình cảm và sự quan tâm Ban lãnh đạo, tập thể cán bộ công nhân viên Công ty CP Khoáng sản Bắc Kạn, các cấp chính quyền, Liên đoàn lao động tỉnh sẽ mang đến một cái tết ấm áp, đủ đầy cho các gia đình.

Bài và ảnh: Văn phòng công ty

Vinh danh 15 cá nhân tiêu biểu của BKC
Trong chương trình Gala “BKC tuổi 15” vừa được tổ chức, Công ty Cổ phần khoáng sản Bắc Kạn (BKC) đã vinh danh 15 cán bộ, công nhân viên tiêu biểu, có nhiều cống hiến trong quá trình xây dựng và phát triển chung của Công ty trong 15 năm qua, kể từ khi thành lập đến nay. 3572 lượt đọc
Công nhân nhà máy chì tự chế máy giặt túi thu bụi
Tận dụng những phế liệu bỏ không, anh Phúc cùng với một số công nhân tổ cơ điện Xí nghiệp khai thác và chế biến khoáng sản Chợ Đồn (gọi tắt là XN) đã chế ra chiếc máy giặt túi thu bụi đơn giản nhưng rất hiệu quả. 4256 lượt đọc