Thứ Tư | 21/10/2015

Chúc mừng chị em BKC nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20-10

Nhân kỷ niệm 85 năm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, ban lãnh đạo Công ty Cổ phần khoáng sản Bắc Kạn (BKC) tổ chức tặng hoa, quà và tiệc chúc mừng cho toàn thể nữ cán bộ, công nhân viên Công ty.

TGĐ Vũ Phi Hổ tặng hoa cho đại diện ban Nữ công BKC

 

Thay mặt cho ban lãnh đạo, Tổng giám đốc Vũ Phi Hổ đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể chị em, những phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Đánh giá cao những đóng góp của “phép đẹp” đối với BKC, Tổng giám đốc mong muốn phụ nữ BKC luôn luôn phát huy truyền thống “kiên cường, bất khuất, trung hậu, đảm đang” của người phụ nữ Việt Nam để hoàn thành tốt các nhiệm vụ của cơ quan đồng thời làm tròn chức phận của người mẹ, người vợ đảm đang, chu đáo trong gia đình.

Nhân dịp này, Công đoàn Công ty quyết định tặng quà cho tất cả 59 nữ cán bộ, công nhân viên của BKC một phần quà trị giá một trăm ngàn đồng mỗi người.

Xí nghiệp Bằng Lãng tổ chức tiệc chúc mừng phái yếu tại đơn vị

 

Chiều qua, 20-10, Xí nghiệp khai thác khoáng sản Bằng Lãng cũng tổ chức gặp gỡ, chúc mừng 10 phụ nữ của Xí nghiệp. Mặc dù có hàng trăm lao động nhưng XN Bằng Lãng chỉ có 10 nữ nhân viên, làm công việc nấu ăn, thống kê, vệ sinh. Thay mặt toàn thể cánh mày râu của XN, Giám đốc XN Đỗ Đình Thắng tặng hoa, quà và chúc mừng chị em.

Hữu Thung

Tin khác
Vinh danh 15 cá nhân tiêu biểu của BKC
Trong chương trình Gala “BKC tuổi 15” vừa được tổ chức, Công ty Cổ phần khoáng sản Bắc Kạn (BKC) đã vinh danh 15 cán bộ, công nhân viên tiêu biểu, có nhiều cống hiến trong quá trình xây dựng và phát triển chung của Công ty trong 15 năm qua, kể từ khi thành lập đến nay. 3550 lượt đọc
Công nhân nhà máy chì tự chế máy giặt túi thu bụi
Tận dụng những phế liệu bỏ không, anh Phúc cùng với một số công nhân tổ cơ điện Xí nghiệp khai thác và chế biến khoáng sản Chợ Đồn (gọi tắt là XN) đã chế ra chiếc máy giặt túi thu bụi đơn giản nhưng rất hiệu quả. 4237 lượt đọc