Thứ Hai | 10/11/2014

Mở Văn phòng đại diện tại nước CHDCND Lào

Vừa qua ngày 18/11/2007, Công ty cổ phần khoáng sản Bắc Kạn đã tổ chức lễ khai trương văn phòng đại diện tại thủ đô Viêng chăn nước CHDCND Lào. Đến dự buổi lễ có ông Bò Viên Khăm, Phó chánh văn phòng phủ thủ tướng nước CHDCND Lào, ông Nguyễn Văn Thành phó chủ tịch UBND tỉnh Bắc Kạn, Việt Nam, Ông Dương Văn Sông chủ tịch liên minh hợp tác xã các doanh nghiệp vừa và nhỏ, Ông Âu Văn Vượng, Trưởng phân xã – Thông tấn xã Việt Nam tại Bắc Kạn và Hội đồ

Phát biểu tại buổi lễ Ông Mai Văn Bản điểm qua quá trình phát triển của Công ty, những thành tích đã đạt được của công ty và khẳng định việc đầu tư tại nước CHDCND Lào không chỉ để phát triển kinh tế trong Công ty và sự phát triển kinh tế của hai quốc gia Việt – Lào mà còn góp phần tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị và phát triển của hai dân tộc. Ông Nguyễn Văn Thành khẳng định sự nhạy bén và phát triển của công ty qua những hoạt động và thành quả mà công ty đã đạt được trong quá trình xây dựng và phát triển trong những năm qua.đồng chí còn căn dặn việc phát triển phải đi đôi với việc chấp hành pháp luật của chính quyền 2 nước về nghĩa vụ tài chính cũng như xã hội để đi đến mối qua hệ bền chặt giữa doanh nghiệp nói riêng và mối quan hệ đoàn kết hữu nghị giưa hai nước Việt – Lào nói chung. Phát biểu tại buổi lễ, Ông Bò Viêng Khăm đã đánh giá cao về tiềm năng tiềm lực của Công ty và hứa sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi giúp đỡ cho cho sự phát triển bền vững của Công ty trên đất nước Lào.

Việc mở văn phòng đại diện tại thủ đô Viêng Chăn là bước chuẩn bị khởi đầu cho việc đầu tư tại nước CHDCND Lào, tạo tiền đề cho việc tìm kiếm đối tác liên doanh trong lĩnh vực thăm dò, khai thác, chế biến khoáng sản và một số lĩnh vực, ngành nghề khác, thắt chặt hơn nữa mối tình đoàn kết hữu nghị của 2 nước Việt – Lào.

Ảnh chụp tại văn phòng đại diện tại nước CHDCND Lào (Ông Bò Viêng Khăm thứ 7 từ trái sang, Ông Nguyễn Văn Thành thứ 8 từ trái sang)

Công bố thông tin và giải trình báo cáo tài chính theo yêu cầu của Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội
Công bố thông tin và giải trình báo cáo tài chính theo yêu cầu của Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội 632 lượt đọc