Thứ Năm | 06/11/2014

BAMCORP xây dựng chiến lược truyền thông

Công ty CP khoáng sản Bắc Kạn (BAMCORP) vừa chủ trì buổi thảo luận về Đề án phát triển truyền thông của Công ty những năm tới. TGĐ Vũ Phi Hổ chủ trì.

Xác định truyền thông có vai trò quan trọng trong chỉ đạo, điều hành, quảng bá và đối ngoại, TGĐ giao Phòng truyền thông xây dựng Đề án phát truyền thông nhằm đáp ứng sự phát triển của Công ty trong tình hình mới. Đề án đặt ra 4 nội dung trọng tâm là: xây dựng và quảng bá thương hiệu; cải tạo nâng cấp trang web; xây dựng mối quan hệ với các cơ quan truyền thông đại chúng và xây dựng văn hóa Công ty.

Đề án được trình chiếu slide tại buổi làm việc


Sau khi nghe Phòng truyền thông trình bày đề án, lãnh đạo các phòng ban, xí nghiệp đã tranh luận sôi nổi, phản biện thẳng thắn và đóng góp nhiều ý kiến xác đáng. Các ý kiến cơ bản nhất trí các nội dung của Đề án song yêu cầu bổ sung thêm phần “Mục tiêu, ý nghĩa, quan điểm, đối tượng truyền thông”; chỉ rõ hơn nữa trọng tâm của công tác truyền thông. Trong phần “Xây dựng thương hiệu”, Đề án cho rằng cần thiết kế lại logo, tên viết tắt, màu sắc chủ đạo và lựa chọn slogan, tuy nhiên có quan điểm đề nghị giữ nguyên logo, tên viết tắt và màu sắc chủ đạo như hiện nay. Đối với giao diện trang web mới, có ý kiến đề nghị thêm mục “Công bố thông tin”, “Đấu giá”…Ở nội dung “ Xây dựng văn hóa Công ty”, có ý kiến cho rằng cần bổ sung nội dung nội dung đào tạo và xây dựng mối quan hệ công tác công ty. Trong mục “Lộ trình thực hiện”, các ý kiến đề nghị xây dựng lộ trình thành 3 cấp độ: ngắn, trung và dài hạn. 

Ông Bùi Mạnh CườngTrưởng phòng TT&TT thuyết trình đề án tại buổi làm việc


Phát biểu tổng kết buổi thảo luận, TGĐ nhấn mạnh đến vai trò hết sức quan trọng của truyền thông đối với Công ty, cho rằng truyền thông là “đại diện phát ngôn của toàn bộ Công ty, giúp cho chúng ta hiểu nhau, chúng ta hiểu bên ngoài, bên ngoài hiểu chúng ta. Truyền thông tốt mới giúp cho việc quản lý, điều hành Công ty thông suốt, hiệu quả và hình ảnh của công ty mới được biết đến rộng rãi”. Nhận xét trực tiếp vào Đề án, TGĐ cho rằng về kết cấu của Bản đề án là tạm được song phần nội dung mới chỉ tập trung ở bề nổi và hướng ra bên ngoài, cần phải có chiều sâu hơn, phải tập trung đẩy mạnh truyền thông nội bộ; công tác truyền thông phải đi vào hoạt động điều hành, đến từng người công nhân giúp cổ súy lao động, thúc đẩy sáng tạo để nâng cao hiệu quả sản xuất. TGĐ yêu cầu Phòng truyền thông tập hợp các ý kiến đóng góp và tiếp tục hoàn thiện đề án trước khi trình TGĐ.

Ông Đinh Văn Hiến Phó Tổng Giám đốc đề nghị giữ nguyên logo, màu sắc, tên viết tắt Công ty

 

Ông Đặng Thanh Vân Thư ký TGĐ góp ý cần bổ sung thêm phần mục đích, ý nghĩa, quan điểm, đối tượng truyền thông

 

Tổng Giám đốc Vũ Phi Hổ phát biểu kết luận tại buổi làm việc

 


Tin: Mạnh Cường
Ảnh: Đức Thuận

Mở Văn phòng đại diện tại nước CHDCND Lào
Vừa qua ngày 18/11/2007, Công ty cổ phần khoáng sản Bắc Kạn đã tổ chức lễ khai trương văn phòng đại diện tại thủ đô Viêng chăn nước CHDCND Lào. Đến dự buổi lễ có ông Bò Viên Khăm, Phó chánh văn phòng phủ thủ tướng nước CHDCND Lào, ông Nguyễn Văn Thành phó chủ tịch UBND tỉnh Bắc Kạn, Việt Nam, Ông Dương Văn Sông chủ tịch liên minh hợp tác xã các doanh nghiệp vừa và nhỏ, Ông Âu Văn Vượng, Trưởng phân xã – Thông tấn xã Việt Nam tại Bắc Kạn và Hội đồ 20505 lượt đọc