Thứ Sáu | 22/04/2016

Tư vấn việc làm tại Huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên

8g30 sáng 22/04, diễn ra Hội Nghị “ Tư Vấn, Tuyên truyền về Công tác Giới thiệu Việc làm và xuất khẩu Lao động” tại UBND xã Đông Đạt, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên. Chủ trì hội nghị có Đ/C Nguyễn Quốc Hải, Phó Chủ Tịch UBND xã, kiêm Giám đốc Trung tâm Học tập Cộng đồng của xã. Tham gia chương trình có đại diện trung tâm giới thiệu việc làm của Huyện và một số công ty.

Chị Phan Thị  Thanh Huệ có bài giới thiệu tại Hội nghị

Đại diện công ty cổ phần khoáng sản Bắc Kạn, Chị Phan Thanh Thị Huệ - Cán bộ phòng tổ chức đã có bài giới thiệu sơ lược về công ty và chương trình tuyển dụng dành cho Công nhân khai thác hầm lò. Bài phát biểu nêu lên một số thông tin nổi trội đã được nhấn mạnh như: mức thu nhập hấp dẫn lên đến 8.000.000đ/tháng cũng các ưu đãi về chỗ ở và đi lại. Với mức thu nhập cạnh tranh, ổn định, Công ty sẵn sàng trào đón người lao động đến làm việc.

Kết thúc hội nghị, Ông Nguyễn Quốc Hải cũng có cuộc trao đổi ngắn với Đại diện Công ty Cổ phần Khoáng Sản Bắc Kạn nhằm làm rõ thêm nhu cầu về lao động của hai bên, hứa hẹn việc giải quyết việc làm cho xã nhà và tuyển dụng lao động cho Công ty.

Đức Chung